Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2557

อาร์เตต้า เชื่อ'เบลเลริน'ไปไกลกับอาร์เซน่อลแน่ อาร์เตต้า เชื่อ’เบลเลริน’ไปไกลกับอาร์เซน่อลแน่


อาร์เตต้า เชื่อ’เบลเลริน’ไปไกลกับอาร์เซน่อลแน่



มิเกล อาร์เตต้า แสดงความมั่นใจว่า เฮคเตอร์ เบลเลริน จะกลายเป็นกำลังสำคัญของ อาร์เซน่อล อย่างแน่นอน


มิเกล อาร์เตต้า กัปตันทีม อาร์เซน่อล มั่นใจว่า เฮคเตอร์ เบลเลริน แบ็คขวาดาวรุ่งวัย 19 ปีของทีมจะประสบความสำเร็จมากมายอย่างแน่นอนในอนาคต


สำหรับ เบลเลริน ย้ายมาจาก “ลา มาเซีย” อะคาเดมี่อันเลื่องชื่อของ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2011 และเริ่มได้ออกสตาร์ทอย่างจริงจังกับทีมชุดใหญ่ในซีซั่นนี้โดยลงเป็น 11 ตัวจริงไปแล้ว 2 เกม คือเกมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และเกมลีกคัพกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อถูกถามถึงผลงานของเจ้าหนูรายนี้ อาร์เตต้า ก็มั่นว่านี่คือเพชรเม็ดงามของ อาร์เซน่อล อย่างแท้จริง


อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์ประเด็นดังกล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรโดยระบุว่า เขาคิดว่า เบลเลริน เป็นผู้เล่นระดับท็อปที่มีทั้งเทคนิค, ความเร็ว และ ความมั่นใจ รวมทั้งยังเป็นเด็กหนุ่มที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ทั้งนี้ เขารู้จักกับ เบลเลริน มากพอสมควรเนื่องจากเจ้าตัวเคยร่วมซ้อมและร่วมออกทัวร์ปรีซีซั่นกับทีมชุดใหญ่มาแล้ว ซึ่งเท่าที่เห็นเขามั่นใจมากว่า เบลเลริน จะกลายเเป็นแบ็คขวาคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ได้อย่างแน่นอน

ที่มา sport.msn



อาร์เตต้า เชื่อ'เบลเลริน'ไปไกลกับอาร์เซน่อลแน่
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น