Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558

--------Advertisement ----------


Comment ! แฟนบอลสิงคโปร์ หลังสิงคโปร์พ่ายทีมชาติไทย 0-2

Mich Sambon
ไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหากจะแพ้ให้กับทีมชาติไทย ขอแค่เราทำดีที่สุดก็พอแล้ว

Saiful Rizan
สู้ต่อไปอย่ายอมแพ้ไลออน

Sok Heng Long FC
เราน่าจะลองใช้โค้ชที่เป็นชาวสิงคโปร์บ้างนะผมเชื่อว่ามันอาจจะทำให้เข้าใจวิธีการเล่นและเข้าใจผู้เล่นมากยิ่งขึ้นเราไม่เหมาะกับวิธีการเล่นแบบยุโรป ดูไทยสิเล่นบอลกับพื้นได้อย่างยอดเยี่ยม

Hannur Spade
เราทำดีที่สุดแล้ว ต้องยอมรับว่าไทยเขาคือเบอร์1อาเซี่ยนอย่างแท้จริง

Jay Shaiddil ll
เราไม่สมควรด่าผู้เล่นของเรา เราต้องให้กำลังใจพวกเขา พวกเขาพ่ายแพ้และกำลังใจของพวกเรามันจะเป็นแรงกระตุ้นให้พวกเขามีใจที่จะแข่งในนัดต่อๆไปกีฬานะมันไม่สามารถชนะได้ไปตลอดหรอกใช่!และเราก็ไม่ได้แพ้ไปตลอดเช่นกันเราต้องยอมรับว่านี่มันคือกีฬา

Eugene Tan
เป็นเกมส์ที่ยอดเยี่ยมมากผู้เล่นสิงคโปร์ทุกคน พวกคุณทำได้ดีแล้ว ขอบคุณผู้เล่นสิงคโปร์ทุกคน พวกคุณทำหน้าที่ได้ดี

Nur Said
โดยรวมแล้วเราทำได้ดีมาโดยตลอด กดดันตั้งรับอย่างเหนียวแน่นจนทำให้เกมส์รุกของไทยดูอึดอัดไป สุดท้ายเราก็มาพลาด แต่ไม่เป็นไร พวกคุณทำเต็มที่เเล้ว

Mohd Azizi
สิงคโปร์ต้องการเปลี่ยนผู้รักษาประตู!!!!

Thukha Zawwintun
มันเป็นแค่แมตอุ่นเครื่อง ทำไมไม่ลองลุยไปเลยละ กลัวอะไรกัน ไม่คิดจะทดลองผู้เล่นบ้างเลยหรือ???

Larren Chen
แค่อุ่นเครื่องไม่เป็นไรนะแฟนๆสิงโตอย่าเสียใจไปเลย

Ram Lee Coupeerz
ยินดีกับประเทศไทย

Meera Yusoff
มันก็โอเคดีนะที่เราแพ้ ใช่เรายอมรับ แต่อย่าให้เกิดขึ้นบ่อยนัก จงพยายามทำให้ดีที่สุด และดีกว่าเดิมในนัดต่อๆไป
--------Advertisement ----------


Zana Bartra
เกิดอะไรขึ้นกับฟุตบอลสิงคโปร์ นับครั้งได้เลยว่าเรายิงไปกี่ลูก

Rusyaidi Safwan
โอกาสในการทำประตูของเราน้อยมาก แต่เราก็พลาดไป

Bun Saranghae Lima
กองหลังเราเล่นผิดพลาด โดนรวมแล้วเกมส์วันนี้ถือว่าเราเล่นได้แย่มาก ใช้โอกาสเปลือง การแก้ไขเป็นสิ่งที่จำเป็นมากในเวลานี้ นี่เป็นการแพ้ให้กับไทยอีกครั้ง แต่ถึงยังไงไม่ว่าจะ ชนะ แพ้ หรือ เสมอ ผมก็ยังคงสนับสนุนไลออน!

Mohd Sophian Ayob
เงินที่ใช้จ้างโค้ช ถือว่าไม่คุ้ม เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ผลงานไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ถึงเวลาแล้วหรือยังที่เราต้องเปลี่ยนโค้ช

lbnu Arif Fatah
โชคไม่ดีเลยแพ้ตั้ง2ลูก

Fiadinda Montel
สิงคโปร์ต้องการเปลี่ยนทีม อย่าใช้ผู้เล่นสิงคโปร์ทั้งหมด เราต้องมีผู้เล่นโอนสัญชาติ พวกเขาเหล่านั้นจะทำให้ทีมของเรามีคุณภาพและมีโอกาสที่จะทำให้ทีมสิงคโปร์ประสบความสำเร็จ
ใช่ มันเป็นสิ่งที่น่าเศร้า....

Zaini Rafi
เปลี่ยนโค้ช เปลี่ยนผู้เล่น เปลี่ยนทุกๆอย่าง หากผลงานแบบนี้ต่อไปแฟนๆก็ไม่อาจที่จะทนรับได้

Ng Kwkw kai Wen
ไทยแลนด์คุณยอดเยี่ยมมาก

Az ldris
แพ้อีกแล้ว สิงคโปร์ ...
-----------------
อ่านจบเเล้วอย่าลืมตามสัญญาที่ตกลงกันนะ อย่าไปคอมเม้นในเพจของสิงคโปร์ หรือเพจสากล โดยใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ขอบคุณแฟนๆที่น่ารักทุกท่านค่ะ
RIP. Lee Kuan Yew
------------
เครดิต.
เพจรู้เขารู้เรา ทีมชาติไทยสู่บอลโลก
https://www.facebook.com/Thailandteam
--------Advertisement ----------



Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น