Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558

--------Advertisement ----------


Comment แฟนบอลกัมพูชา ก่อนพบกับทีมชาติไทย ในศึก AFC U23 Championship 2016

โดยจะแข่งกันวัน ศุกร์ ที่ 27 มีนาคม 2558 นี้ เวลา  19:00

คำเตือน:หลังอ่านจบโปรดตั้งสติแล้ววางคีย์บอร์ดลง ใจเย็นๆก่อนคอมเม้น มีความคิดเห็นกันยังไงเขียนไว้ใต้โพสนี้ อย่าไปบุกเพจของเขา ok นะ รู้เขารู้เรา

Yort Siv
ไทย 1-3 กัมพูชา

Kon Pozz Jet Laor
กัมพูชาชนะชัว!!!!

Samnang Prak
นี่เป็นนัดสำคัญหลังจากที่ฟุตบอลเราเป็นรองไทยมาโดยตลอด เราจะรอให้ถึงวันนั้น!!

Anthony Koja
หากไทยเล่นอย่างมาเก๊าคุณก็จะแพ้ หากเล่นอย่างสิงคโปร์คุณก็จะแพ้ จงเตรียมใจรับความพ่ายแพ้ซะ!!

A LengPov
ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ แต่เราจะไม่แพ้อีกแล้ว
Veasna Stifler
1972 กัมพูชาเคยชนะไทย 3-0 ทุกอย่างเกิดขึ้นได้

Vankhoun Tith
เชื่อว่าเราสามารถชนะได้

Sambath Tes
มันไม่ง่ายเลยนะที่เราจะชนะไทย ชนะฟิลิปปินส์ให้ได้ก่อนนะค่อยว่ากัน

Pozz Ouy
บอกไว้ก่อนเลยนะไทย ว่าพวกเราเอาชนะมาเก๊า และสิงคโปร์มาแล้ว55555

Oscar Leaksmy
เราพัฒนาขึ้นมาก และไทยก็จะประมาทเราดั่งเช่นสิงคโปร์ แล้วพวกเขาก็กลายเป็นทีมที่จะแพ้ไปในที่สุด

Chea Sophan
ไทยแลนด์ 0 -9 กัมพูชา

Hor Sopheak
3-2 กัมพูชาชนะ
--------Advertisement ----------


Thou
ไทยแลนด์ได้ข่าวว่ามีเมสซี่มาเจอเนมาร์เขมรหน่อยเป็นไง

Di Maroth
ตอนนี้ฟุตบอลกัมพูชาไม่เหมือนก่อนลีกเราพัฒนาขึ้นมาก!!
มันไม่เมื่อก่อนแล้วนะ!!อย่าดูถูกกัน

Vann Talo
วันนั้นแหละจะเป็นวันที่คนไทยช็อคทั้งประเทศ เพราะเราจะชนะ 3-0 !!

Sahear GT
กัมพูชา ชนะ ชนะ!!!!

Sokmeng Chin
เราจะเป็นที่1ของกลุ่มด้วยการเอาชนะเกาหลีเหนือ 1-0 ไทย 3-0 และ ฟิลิิปปินส์ 3-0

Nhok Konpov
RIP. Thailand

Mouen Rasmey
ทีมพวกเรากำลังก้าวเดินไปข้างหน้า แล้วเจอกัน โชคดีไทยแลนด์

Ra CoCa Yummiko
โชคดีกัมพูชา

-----------------
(คนไทย)
เยดดดดด มี RIP. Thailand ด้วยนะ5555 เดี๋ยวรู้กัน

(คนไทย)
เดี๋ยวกูแคปหน้าจอแป็บ ประกาศหาคนหาย

(คนเวียดนาม)
RIP Cambodia.. RIP Philippines... อีโมติคอน pacman

(คนอินโดนีเซีย)
เป็นงานยากของกัมพูชา
---------------------
คำเตือน:หลังอ่านจบโปรดตั้งสติแล้ววางคีย์บอร์ดลง ใจเย็นๆก่อนคอมเม้น มีความคิดเห็นกันยังไงเขียนไว้ใต้โพสนี้ อย่าไปบุกเพจของเขา ok นะ รู้เขารู้เรา

เครดิต. https://www.facebook.com/Thailandteam
--------Advertisement ----------


Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น