Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2557

โรนัลด์ คูมันชี้'ไคล์น'ดีพอติดทีมชาติอังกฤษ โรนัลด์ คูมันชี้’ไคล์น’ดีพอติดทีมชาติอังกฤษ


โรนัลด์ คูมันชี้’ไคล์น’สมควรมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษได้แล้ว



โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าวชื่นชมผลงานของ นาธาเนี่ยล ไคล์น ในเกม ลีก คัพ รอบ 3 ที่ชนะ อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา และเชื่อมั่นว่าลูกทีมรายนี้น่าจะถึงเวลาแล้วกับการถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่


ทั้งนี้ ในเกมกับทีมปืนใหญ่เมื่อคืนที่ผ่านมา ไคล์น ยิงไกลสุดสวยกว่า 30 หลา ขณะที่ตลอดช่วงต้นฤดูกาลเจ้าตัวก็เป็นกำลังสำคัญในแนวรับอันแข็งแกร่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งเสียไปเพียง 3 ประตูจาก 6 นัดหลังสุด ส่งผลให้ คูมัน ออกมากล่าวแนะนำ รอย ฮอดจ์สัน เทรนเนอร์ทีมชาติอังกฤษว่า ไคล์น จะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับสถานการณ์ปัจจุบันซึ่งทีมสิงโตคำรามขาดแบ็คขวาตัวหลักทั้ง เกล็น จอห์นสัน และ ไคล์ วอล์คเกอร์


คูมัน กล่าวว่า เขาคิดว่า ไคล์น พร้อมแล้วสำหรับทีมชาติอังกฤษ เจ้าตัวเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์แม้จะเพิ่งมีอายุเพียง 23 ปี ทั้งนี้ ไคล์น เป็นแบ็คขวาที่ชอบเติมเกมรุกเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งคุณสมบัติดังกล่าวนอกจากจะเป็นประโยชน์ต่อเกมของเซาธ์แฮมป์ตันอย่างสูงแล้ว เขาเชื่อว่า ไคล์น จะเป็นการเติมเต็มที่ดีของทีมชาติอังกฤษด้วยเช่นกัน


ที่มา sport.msn



โรนัลด์ คูมันชี้'ไคล์น'สมควรมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษได้แล้ว
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น