Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2557

หลังเจ็บอื้อ! ผีทรุดสมอลลิ่งเจ็บส่อวืดชนค้อนเสาร์นี้ หลังเจ็บอื้อ! ผีทรุดสมอลลิ่งเจ็บส่อวืดชนค้อนเสาร์นี้


หลังเจ็บอื้อ! ผีทรุดสมอลลิ่งเจ็บส่อวืดชนค้อนเสาร์นี้



 


หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอข่าวร้ายต่อเนื่อง เมื่อ คริส สมอลลิ่ง หนึ่งในกองหลังไม่กี่คนที่เหลืออยู่ เจ็บต้นขาตอนซ้อม อาจพลาดเกมเจอ เวสต์แฮม วันเสาร์นี้


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก มีปัญหาแนวรับต่อเนื่อง คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาโชว์ฟอร์มบ่อน้ำมัน นัดแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 ลากสังขารไปนอนโรงหมออีกคน เพราะมีปัญหาบาดเจ็บต้นขา และมีสิทธิพลาดลงสนามเกมลีกนัดหน้าที่จะเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้


หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ มีปัญหาเรื่องกองหลังบาดเจ็บ ทั้ง ฟิล โจนส์ (กล้ามเนื้อหลังเข่า), จอนนี่ อีแวนส์ (ข้อเท้า) และ ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต (โดนแบน) ทำให้มีการคาดหมายว่า สมอลลิ่ง จะสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริงคู่กับ มาร์กอส โรโฮ ที่จะขยับมาจากแบ๊กซ้าย แต่แผนนี้อาจต้องพับไปก่อน เพราะ สมอลลิ่ง ดันเจ็บต้นขาระหว่างซ้อม เมื่อวันพุธที่ 24 กันยายน โดย ฟาน กัล จะประเมินแบบวันต่อวัน


รายงานข่าวระบุว่า ถ้า สมอลลิ่ง ที่ก่อนนี้เจ็บโคนขาหนีบ พักนานเป็นเดือน ลงไม่ไหวจริงๆ ก็อาจต้องเข็น ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางร่างโย่ง ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงเล่นแทน แม้ความจริง ดาลี่ย์ บลินด์ น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกว่า เพราะเกิดมาเป็นนักเตะกองหลังโดยธรรมชาติ และ ยูไนเต็ด ก็มีมิดฟิลด์ตัวกลางตัวเลือกอื่นให้ส่งลงเล่นแทนได้ อย่าง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, อันแดร์สัน หรือแม้แต่ คาร์ริค เอง



ที่มา sport.msn



หลังเจ็บอื้อ! ผีทรุดสมอลลิ่งเจ็บส่อวืดชนค้อนเสาร์นี้
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น