Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557





--------Advertisement ----------


รศ.ดร.ทวิช จิตรสมบูรณ์ อาจารย์ประจำคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี โพสต์อัด ทีมชาติไทยต่อเนื่อง หลังคว้าแชมป์ ซูซุกิ คัพ คราวนี้ เบนเป้าหา อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้า บีอีซี เทโรศาสน เล่นห่วย ขึ้นข้อความเป็นนัยดีใจแทนมาเลย์ รศ.ดร.ทวิช จิตรสมบูรณ์ เคยออกมาโพสต์เฟซบุ๊กติงว่า ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ตัวกลั่นของทีม ว่า ติดทีมชาติได้เพราะหน้าตา พร้อมกับจวก “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยว่า อายุไม่ถึง 50 ไม่ควรมาเป็นกุนซือทีมชาติ ล่าสุด หลังจากที่ ทีมชาติไทย ได้แชมป์ ซูซูกิ คัพ 2014 มาครอง ได้สำเร็จ หลังบุกไป พ่าย มาเลเซีย 2-3 แต่ผลสกอร์รวม สองนัด ชนะ 4-3 อาจารย์รศ.ดร.ทวิช จิตรสมบูรณ์ ท่านนี้ ได้โพสต์เฟซบุ๊กต่อทันที พร้อมกับมีข้อความว่า


ไม่ได้ดูบอลไทย เพราะไม่ได้ฟังข่าว เลิกดูข่าวไทยมา ๓๐ ปีแล้ว ห่วยแตก แต่ว่าเมื่อวานว่าจะโพสต์เตือนว่า โดนลูกจุดโทษแน่ๆ แล้วก็โดนจริงๆ แบบว่า เข้าข้างสุด ๆ เพราะกรรมการเป็นมุสลิม (อีกแล้ว) แม้เป็นพุทธก็ต้องเป่า ไม่งั้นโดน เพื่อนเพิ่งโทรมาบอกตะกี้ เลยดูช่วงท้าย ดีใจแทนมาเลย์มากที่เกือบทำได้ กองเชียร์เขาก็ไม่ทิ้ง อยู่กันแน่นเต็มสนาม ทีี่ชนะเพรา ชนาธิปอีกแล้ว ยิงลูกสุดท้ายสวยมาก อดิศักดิ์ เหมือน ซิโก้ และซัปปุย เล่นห่วย ๙ ใน ๑๐ เกมส์ แต่ติดทีมชาติ สุดท้ายถามว่า ถ้าสมัยไอ้โก้ เขาเอาแต่คนอายุต่ำกว่า ๒๓ มาเล่น แล้วไอ้โก้มันจะดังจนมาเป็นโคชวันนี้ได้ไหม



Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

3 ความคิดเห็น:

  1. กูว่ามึงเป็นด๊อกดีกว่าด๊อกเตอร์นะไอ้สัส สมองหมาจริงๆ

    ตอบลบ
  2. ผมว่าแกเรียนเยอะไป หรือก็เลยคิดต่างได้ห่วยแตกขนาดนี้แกน่าจะมีทีมสโมสรของแกสักทีมเน้อะ คงจะเป็นทีมที่น่ากลัวมากๆ

    ตอบลบ
  3. ไปหมดแล้วสมอง เรียนเยอะไปหน่อย

    ตอบลบ