Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Comment แฟนบอลอินโดนีเซียหลังจากไทยสามารถคว้าแชมป์ได้

Edwin putra มาเลเซียคงรู้สึกเจ็บปวดเหมือนกับเราในปี 2010 น่าสงสารจัง ฮุๆๆๆ

Heri fernado
นั่นแหละสมน้ำหน้า3-0 ทำเป็นดีใจหน้าระรื่น จบเกมส์หน้าแหก เพราะกูแช่งมึงไง พวกมึงถึงแพ้ ก๊ากกๆๆๆๆ

Aria Winardi
มาเลนัดนี้ก็เล่นดีนะ แต่เล่นแรงไป เตะขาเขาเยอะไป แกล้งล้มเยอะไป ฟาวล์เยอะไป แอคชั่นเยอะไป

Aat seption
ยอมรับเลยว่าลูกยิงฟรีคิกของมาเลสวยงามมาก แต่ลูกแรกนี่ไม่ไหวว่าสกัดขาเขาเเต่เสือกได้จุดโทษ ทีมกุไม่ได้แชมป์ทีมมึงก็อย่าหวังเลย 555555 ยินดีด้วยนะคร๊าบบบไทยแลนด์

Riza Fahdli
ทีมไทยชุดยังอายุน้อย สามารถเล่น AFFได้หลายสมัย u23เขามีความสามารถ ที่ดีมากๆ อยากให้อินโดนีเซียเล่นได้แบบนั้นจริงๆ รักเลยทีมไทย CHAMPION เหมาะสมที่สุด

Rahmat Hidayat
เราต้องยอมรับความจริง ไทยคือสุดยอดของอาเซี่ยน ระบบการทำทีม และสมาคมดีกว่า ประเทศอื่นๆในอาเซียน ...
แต่AFFครั้งต่อไปออสเตรเลียจะเป็นแชมป์

--------Advertisement ----------


Wahyat
ไทยเขาพัฒนาขึ้นมาก ทิ้งห่างพวกเราหลายช่วงตัว เวทีอาเซี่ยนมันเล็กเกินไปแล้วสำหรับพวกเขา

Boy Exo
ไม่อยากพูดถึงมาเล โกง เล่นแรงตลอด พอนำ3-0 คงนึกว่าจะได้แชมป์ ขอโทษครับแต่นี่คือทีมไทยไม่ได้กินกันง่ายๆ ซีเกมส์หนหน้าทีมที่น่ากลัวคือไทย พม่า อินโด เเละเวียดนาม เราต้องพัฒนาให้ทันไทยน่ะ ส่วนโค้ชเกียรติศักดิ์เสนาเมืองเขาคนนี้นี่สุดยอดจริงๆ แก้เกมส์ได้ทุกครั้งจนพาทีมคว้าแชมป์ได้

Praayyalaa Tok
ยินดีกับประเทศไทยด้วยคับ ที่ได้แชมป์ ไทยได้แชมป์ก็เหมือนอินโดได้แชมป์ไปด้วย ฮ่าๆๆๆ ทีมแชมป์คุณเล่นได้ดีมากเลย แม้จะเเพ้ก็ไม่เป็นไรนะ มาเลมันเล่นโกงเตะขาอย่างเดียว แต่ไม่ต้องห่วงออกนอกอาเซี่ยนไปคงจะไม่เจอทีมไหนที่เล่นแบบนี้อีก ยกเว้นเกาหลี ถึงมาเลเป็นรองแชมป์แต่พอออกนอกอาเซี่ยนไป ก็เละเหมือนเดิม มาเลยังห่างชั้นกับทีมไทยหลายช่วงตัวมีวิธีเล่นที่สกปรก พัฒนาต่อไปนะคับทีมชาติไทยสักวันทีมคุณนี่แหละที่จะล้มทีมญี่ปุ่นได้


(อินโดคราวนี้คอมเม้นน้อยจริงๆแอดมินก็รอให้คนอินโดคอมเม้นเยอะกว่านี้แล้วค่อยแปลเลยโพสช้าไปนิด แต่ก็ไมมีเพิ่มส่วนมากแค่กดไลค์)

เครดิต https://www.facebook.com/Thailandteam

Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น