Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2557

'ราคิติชจะเป็นตำนานของบาร์เซโลน่า' ดาวอร์ ซูเคอร์ ‘ราคิติชจะเป็นตำนานของบาร์เซโลน่า’ ดาวอร์ ซูเคอร์


‘ราคิติชจะเป็นตำนานของบาร์เซโลน่า’ ดาวอร์ ซูเคอร์



ดาวอร์ ซูเคอร์ ตำนานหัวหอกชาวโครแอต เชื่อว่า อีวาน ราคิติช กองกลางรุ่นน้องร่วมชาติ จะสร้างประวัติศาสตร์ในการลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในเร็ววันนี้


ดาวอร์ ซูเคอร์ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติโครเอเชีย แสดงความเชื่อมั่นว่า อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติของ บาร์เซโลน่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน จะสร้างประวัติศาสตร์ให้ต้นสังกัดได้ในอนาคตข้างหน้า รวมทั้งจะประสบความสำเร็จในการค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู อย่างแน่นอน


ซูเคอร์ กล่าวเมื่อวันพุธที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า “ราคิติช จะสร้างประวัติศาสตร์ให้กับ บาร์เซโลน่า เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมคิดจริงๆว่าเขาเป็นการเซ็นสัญญาที่น่าประทับใจของ บาร์เซโลน่า สไตล์การเล่นของเขาทำให้ผมนึกถึง แบรนด์ ชูสเตอร์ อยู่บ้างเหมือนกัน ผมมองว่าเขาจะสามารถยิงได้ 10-12 ประตูในลา ลีกา ฤดูกาลนี้”


ทั้งนี้ ราคิติช วัย 26 ปี ย้ายจาก เซบีย่า มาอยู่กับ “เจ้าบุญทุ่ม” ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทำไป 1 ประตู จาก 4 นัดแรกในลีกสูงสูดแห่งเมืองกระทิงดุ และมีสัญญาค้าแข้งกับ “อาซูลกราน่า” ไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2019

ที่มา sport.msn



'ราคิติชจะเป็นตำนานของบาร์เซโลน่า' ดาวอร์ ซูเคอร์
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น