Open top menu
วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

คาร์โล อันเชล็อตติ ชม'อิเคร์,เบนซ์,ฮาเมส'ศอกกลับใครว่าเขากาก คาร์โล อันเชล็อตติ ชม’อิเคร์,เบนซ์,ฮาเมส’ศอกกลับใครว่าเขากาก


คาร์โล อันเชล็อตติ ชม’อิเคร์,เบนซ์,ฮาเมส’ศอกกลับใครว่าเขากาก


คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคางทูมสบโอกาสเหมาะอุ้มชู อิเคร์ คาซิญาส นายทวาร,ฮาเมส โรดริเกซ และ คาริม เบนเซม่า สองผู้เล่นในแนวรุกตอบโต้เสียงต่อว่าต่อขานต้องเงียบสกัดหลังช่วยกันดลชัยสวยหรูถล่ม บาเซิล ย่อยยับ 5-1


ก่อนเกมการแข่งขันมีกระแสเรียกร้องให้ดร็อป คาซิญาส,ฮาเมส และ เบนเซม่า หลังทั้งสามเล่นไม่ได้เรื่องในแมตช์ที่ปราชัยคาบ้านต่อคู่ปรับร่วมเมือง “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่า “อันเช่” ยังเชื่อมั่นในสามหนุ่มสามมุมเสมอ


“ผมเคยบอกแล้วว่าผมจะไม่พูดถึงผู้รักษาประตู ผมเห็นจิตวิญญาณของความเป็นผู้รักษาประตูในสนามในตัว อิเคร์” อดีตบอสปารีส แซงต์ แชร์กแมงยืนกรานผ่านหนังสือพิมพ์ อาส


“เราดีขึ้นจากเกมเมื่อวันเสาร์ เราแสดงปฎิกริยาตอบโต้กลับมาได้ดี สิ่งสำคัญก็คือการเริ่มต้นได้ดี ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะดีตาม เราเป็นฝ่ายคอนโทรลเกมไว้ได้หมดเลยในครึ่งหลัง”


“ผมได้เห็น คาริม เบนเซม่า ที่เจ๋งๆ เขาเล่นได้ดีมากๆเลยนะ เขาแสดงความเป็นสุดยอดกองหน้า”


“นัดนี้สามประสานแดนหน้าทำได้ดี ฮาเมส ก็เล่นดีมากๆเช่นเดียวกัน เขาแสดงให้เห็นถึงทัศนคติการเล่นที่เป็นบวกอยู่เสมอ”



คาร์โล อันเชล็อตติ ชม'อิเคร์,เบนซ์,ฮาเมส'ศอกกลับใครว่าเขากาก
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น