Open top menu
วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

รอมา 5 ปีตั้งแต่อยู่ผีมายิงได้ตอนนี้ รอมา 5 ปีตั้งแต่อยู่ผีมายิงได้ตอนนี้


คาร์ลอส เตเบซ ปลื้ม รอมา 5 ปีตั้งแต่อยู่ผีมายิงได้ตอนนี้


คาร์ลอล เตเบซ ดาวยิงมะขามข้อเดียวยี่ห้อยูเวนตุสสุดปลื้มหลังซัลโวปลดล็อคประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีในนัดบดขยี้ มัลโม 2-0


กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าส่งบอลสู่ก้นตาข่ายในเวทีบิ๊กเอียร์ครั้งสุดท้ายต้องย้อนกลับไปสมัยยังเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนเมษายน ปี 2009 ใช้เวลานานกว่า 1,003 นาทีเลยทีเดียว


“ลึกๆแล้วผมไม่ถึงกับห่วงหาอาทรมากนักที่ตัวเองไม่สามารถยิงประตูในรายการนี้ได้มานานมากแล้ว” อดีตหอกแมนฯซิตี้ยอมรับผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนี สกาย สปอร์ต อิตาเลีย


“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่นด้วยยูนิฟอร์มตัวนี้และทุกๆนาทีในเกมการแข่งขันของยุโรปสร้างความภาคภูมิใจต่อผม”


“ปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือผมมักถอยลงไปลึก ผมจึงไม่สามารถทะลุเข้าไปพังประตูได้อย่างที่ควรจะเป็น นี่คือสิ่งที่ผมต้องปรับปรุง”


“แน่นอนเราทราบดีมันเป็นกลุ่มที่หนักไม่เหมือนอย่างที่สื่อคิดว่ามันง่าย เราต้องมองดูแบบนัดต่อนัด”



คาร์ลอส เตเบซ ปลื้ม รอมา 5 ปีตั้งแต่อยู่ผีมายิงได้ตอนนี้
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น