Open top menu
วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

'ซิเมโอเน่'โอดโอลิมเปียกอสทั้งเก่งทั้งเฮงสวนทางหมี ‘ซิเมโอเน่’โอดโอลิมเปียกอสทั้งเก่งทั้งเฮงสวนทางหมี


‘ซิเมโอเน่’โอดโอลิมเปียกอสทั้งเก่งทั้งเฮงสวนทางหมีดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของแอตเลติโก้ มาดริดกล่าวโทษความเฉียบขาดในการจบสกอร์ของลูกทีมทำให้ประเดิมแชมเปี้ยนส์ ลีกนัดแรกแพ้ให้โอลิมเปียกอสไป 2-3 เมื่อคืน


ทีมเยือนเจอทีมแชมป์ลีกกรีซยิงนำไปถึงสองประตูก่อนจะได้มาริโอ มานด์ซูคิชโหม่งตีตื้นไล่ขึ้นมาก่อนจบครึ่งแรก


กระนั้นครึ่งหลังทีมรองแชมป์เก่ามีโอกาสจะตีเสมอหลายครั้งแต่ทำไม่ได้สุดท้ายโดนคอสตาส มิโตรกลูยิงประตูทิ้งห่างเป็น 3-1 แม้อองตวน กรีซมันน์จะยิงไล่ขึ้นมาเหลือตามแค่ลูกเดียวอีกครั้งในช่วงห้านาทีสุดแต่ไล่ไม่ทัน คว้ามือเปล่ากลับบ้านประเดิมนัดแรกไม่น่าประทับใจ


ทั้งนี้คู่แข่งสำคัญในกลุ่มเอ อย่างยูเวนตุสก็เก็บชัยชนะเหนือมัลโม่ได้ซึ่งซิเมโอเน่ยอมรับว่าเจองานหนักแน่นอนในการลุ้นผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย


“วันนี้เป็นเกมที่ยากเลยล่ะ เรารู้ได้ตั้งแต่เริ่มเกมแล้ว โอลิมเปียกอสมีลุ้นเข้ารอบได้และพวกเขาจะสู้กับเราและยูเวนตุสซึ่งก็ทำผลงานได้ดีด้วยเหมือนกัน” ซิเมโอเน่ กล่าว


“ทีมเราสร้างเกมบุกได้ดี มีโอกาสยิงในครึ่งแรกแต่พวกเขาแข็งแกร่งกว่าเราในตอนทำเกมรุก โอลิมเปียกอสมีโชคในจังหวะยิงประตูและเราก็ไม่มีโชคแบบนั้นเลยจากโอกาสที่เรามี”



'ซิเมโอเน่'โอดโอลิมเปียกอสทั้งเก่งทั้งเฮงสวนทางหมี
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น