Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

บิ๊กแซมโอ่วางแผนบีบหงส์ไวเพราะล้ามาจากชปล. บิ๊กแซมโอ่วางแผนบีบหงส์ไวเพราะล้ามาจากชปล.


บิ๊กแซมโอ่วางแผนบีบหงส์ไวเพราะล้ามาจากชปล.


แซม อลาไดซ์กุนซือจอมโยนชมเปาะเด็กเวสต์แฮมที่เล่นตามใบสั่งหลังวางแผนให้บีบนักเตะลิเวอร์พูลตั้งแต่ต้นเกมเนื่องจากรู้ว่าหมดแรงมาจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่สู้กับลูโดโกเรสต์จนกระทั่งวินาทีสุดท้าย


“หงส์แดง”แทบพ่ายแพ้”ขุนค้อน”ตั้งแต่ 7 นาทีแรกหลังเสียไปถึง 2 ประตูทำให้เจ้าถิ่นสามารถตั้งรับและรอสวนก่อนที่มามาดู ซาโก้กองหลังจอมเฟอะฟะทำพลาดท้ายเกมปิดปล่องในที่สุด


“เมื่อคุณเห็นการวางแผนมันได้ผลอย่างรวดเร็วมันเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ”


“ลิเวอร์พูลเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกหนแรกในรอบ 5 ปีซึ่งร่างกายค่อนข้างล้า เราเลยออกสตาร์ตเกมให้เร็วที่สุดเท่าที่เราทำได้”


“เราบอกกันก่อนเกมว่าอย่าให้พวกเขาควบคุมจังหวะการเล่นและให้บีบพวกเขาให้แจ มันได้ผลสุดยอด”


“จากการเล่นเช่นนี้ทำให้พวกเขายิงเข้ารอบเพียงแค่หนเดียวและเราน่าจะได้ถึง 3-4 ลูกก่อนพักครึ่งด้วยซ้ำ”


“มันคงไม่มีเจ๋งกว่านี้อีกแล้วกับการเจอหนึ่งในทีมใหญ่เช่นนี้”


“เราสมควรได้รับชัยชนะ มันไม่ฟลุ้กนะ มันไม่ใช่ว่าลิเวอร์พูลทำอะไรก็ไม่ดีไปหมด มันเป็นเวสต์แฮมต่างหากที่เล่นได้สุดยอด”


“ผมว่าครึ่งแรกฟอร์มของเราอลังการมาก ผมไม่คิดว่าทั่วโลกที่ดูบอลจะบอกว่าเราไม่สมควรกับชัยชนะในวันนี้”


“เรารู้อยู่ว่าลิเวอร์พูลจะกลับมาได้ไม่ช่วงใดก็ช่วงหนึ่งแต่มันเป็นฟอร์มที่ดีของแนวรับเรา”


“เรามีนักเตะใหม่หลายคน พวกเขาเล่นได้ดีเลยล่ะ”


ที่มา soccersuck



บิ๊กแซมโอ่วางแผนบีบหงส์ไวเพราะล้ามาจากชปล.
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น