Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

บีร็อดปวดใจ หงส์ ยังเล่นไม่ได้มาตรฐานตัวเอง


บีร็อดปวดใจ”หงส์”ยังเล่นไม่ได้มาตรฐานตัวเองเบรนแดน ร็อดเจอร์สบิ๊กบอสตาหวานยอมรับว่าจนถึง ณ ตอนนี้แล้วลิเวอร์พูลยังเล่นไม่ได้ในระดับที่คาดหวังไว้หลังพ่ายแพ้เวสต์แฮมหมดสภาพ 3-1 และเป็นการพ่ายแพ้นัดที่ 3 จากการลงสนามในพรีเมียร์ลีกเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้น


“วันนี้เราไม่ได้ใกล้เคียงกับคำว่ามาตรฐานเลย เราออกสต๊าร์ตได้ช้าเชื่องและกว่าจะมารู้ตัวก็ตามหลัง 2-0 แล้ว”


“พูดก็พูด เวสต์แฮมเขากดดันไล่บอลได้ดีมากๆ เราไม่สามารถเล่นบอลได้เลย”


“จะว่าไปแล้วที่ผ่านๆมาองค์ประกอบในเกมการเล่นของเราค่อนข้างดีเอามากๆและทุกๆคนเห็นแล้วตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาแต่ตอนนี้มันกลับไม่ได้เกิดขึ้นกับเรา เราต้องซ้อมให้หนักๆกันต่อไปและวันนี้ถ้ามองในแง่ฟอร์มการเล่นแล้วบอกได้เลยว่าน่าผิดหวังเอามากๆ”


“เวสต์แฮมเล่นได้เอาจริงเอาจังกว่าเรา ฟอร์มของเราไม่ได้ใกล้เคียงกับที่ผมได้คาดไว้เลย เราวางบอลยาวมากเกินไปซึ่งปกติจะจ่ายสั้นและเร็วกว่านี้ วันนี้เราไม่ได้นิ่งกับบอลมากพอ”


“แต่เหนืออื่นใด ผมว่าความดุดันในเกมของเรามันไม่ได้มาตรฐาน นี่คือสิ่งที่เราต้องมาจัดดการกันอีกที ผมยังโชตดีพอที่เรามีกลุ่มนักเตะที่รู้ว่าระดับการเล่นมันไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวังไว้ เราจะดีขึ้นเรื่อยๆเมื่อฤดูกาลผ่านไปอย่างแน่นอน”


บีร็อดยอมรับว่าเขาไม่อยากแก้ตัวว่าเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นต้นเหตุทำให้พวกเขาพ่ายแพ้ในเกมนี้


“นี่คือสิ่งที่เราต้องทำตัวให้คุ้นชิน เรามีเกมแชมเปี้ยนส์ลีกให้เล่นอีกเยอะ”


“กลุ่มนักเตะที่นี่มาไกลแล้วและตอนนี้ระดับความคาดหวังมันขยับสูงขึ้นแต่เราต้องรับมือกับเรื่องนี้ให้ได้ซึ่งตอนนี้เรายังทำไม่ได้”


ที่มา soccersuck



บีร็อดปวดใจ"หงส์"ยังเล่นไม่ได้มาตรฐานตัวเอง
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น