Open top menu
วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

คล็อปป์ปลื้ม เสือเหลืองใจห้าวทุบปืนกระบอกแตก คล็อปป์ปลื้ม เสือเหลืองใจห้าวทุบปืนกระบอกแตก


คล็อปป์ปลื้ม เสือเหลืองใจห้าวทุบปืนกระบอกแตก


เจอร์เก้น คล็อปป์ บอสยอดฝีมือประทับใจสุดๆไปเลยกับฟอร์มการเล่นของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สู้ด้วยสปิริตอันแรงกล้าตั้งแต่วินาทีแรกจนถึงวินาทีสุดท้ายในนัดสยบ อาร์เซน่อล อย่างราบคาบ 2-0


นายใหญ่วัย 47 ปียอมรับแม้นัดนี้ขาดผู้เล่นตัวหลักอย่าง มาร์โค รอยส์ และ มัทส์ ฮุมเมลส์ และ ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ แต่เหล่าขุนพลเสือเหลืองเล่นด้วยใจล้วนๆและทำตามแผนที่วางเอาไว้ได้อย่างเพอร์เฟ็กต์ตามใจต้องการ


“ผมประทับใจสุดๆ เราขาดสามตัวหลักเพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวน เราจึงต้องตัดสินใจเสี่ยงบางอย่าง” คล็อปป์ยอมรับผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ สกาย สปอร์ต นิวส์


“อย่างไรก็ตามผมบอกได้เลยนี่คือฟอร์มอันสุดยอดของทั้งทีม เราเล่นได้แข็งแกร่งจริงๆ เราเล่นกันด้วยใจที่ห้าวหาย”


“เราทำทุกสิ่งทุกอย่างตามที่เราต้องการในเกมสำคัญแบบนี้ นี่จึงเป็นชัยชนะที่น่าชื่นใจจริงๆ”


“ผมเอ็นจอยเกมนี้นับจากวินาทีแรกจนถึงวินาทีสุดท้าย ผมไม่คิดว่านี่เป็นจุดเริ่มต้นยุคใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่มันคือสิ่งที่ดีที่สุดในโลก”



คล็อปป์ปลื้ม เสือเหลืองใจห้าวทุบปืนกระบอกแตก
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น