Open top menu
วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

เจอร์ราร์ด รับฟอร์มไม่ดี แต่ชนะประเดิม UCL สุดสำคัญ เจอร์ราร์ด รับฟอร์มไม่ดี แต่ชนะประเดิม UCL สุดสำคัญ


เจอร์ราร์ด รับฟอร์มไม่ดี แต่ชนะประเดิม UCL สุดสำคัญ


สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดกัปตันฮีโร่ผู้ทำประตูชัยจากจุดโทษในช่วงทดเจ็บพาลิเวอร์พูลเบียดเอาชนะลูโดโกเรสต์หวุดหวิด 2-1 ยอมรับว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมยังมีอะไรต้องเรียนรู้อีกเยอะหลังฟอร์มเปิดสนามแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบ 5 ปีไม่ดีตามมาตรฐาน


“หงส์แดง”ต้องเหนื่อยหนักหลังมาริโอ บาโลเตลลี่ทำประตูขึ้นนำในนาที 82 แต่ถูกตีเสมอในนาทีสุดท้ายจนมานกิโญ่แบ็คขวาเรียกจุดโทษก่อนเป็น”หัวขิง”นำชัยและยอมรับว่าเกมนี้ฟอร์มของพวกเขายังไม่ดีเท่าไหร่


“มองภาพรวมทั้งเกม ผมว่าเราทำได้ในระดับโอเคนะ เราไม่ได้เล่นดีไปกว่าคำว่าเล่นได้โอเค”


“เรายังมีอะไรต้องเรียนรู้อีกเยอะ ผมว่าพวกเขาสร้างปัญหาให้เราจากจังหวะสวนกลับได้หลายจังหวะเหมือนเกมกับแอสตัน วิลล่าเมื่อสุดสัปดาห์ดังนั้นทั้งตัวผมและน้องๆในทีมยังต้องเรียนรู้อะไรอีกมาก”


“ผมคิดว่าการที่ได้ 3 แต้มทำให้เราสามารถไปเยือนบาเซิ่ลได้โดยที่หากได้อีก 3 แต้มมันก็จะทำให้เราอยู่ในอันดับที่ปึ๊กเอามากๆแต่คืนนี้เรื่องสำคัญคอการได้สามแต้มมากกว่าฟอร์มการเล่น”


“แต่กับสโมสรอย่างลิเวอร์พูลเรามักมาวิเคราะห์เสมอว่าเราเล่นอย่างไรและเมื่อพิจารณาจากฟอร์มการเล่นเกมนี้เราจะต้องทำให้ดีกว่านี้”



เจอร์ราร์ด รับฟอร์มไม่ดี แต่ชนะประเดิม UCL สุดสำคัญ
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น