Open top menu
วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557

"น้ามู"ซูฮกคอสต้าผลงานธรรมดาซะที่ไหน-หยอดเรมี่สตาร์ทสวย “น้ามู”ซูฮกคอสต้าผลงานธรรมดาซะที่ไหน-หยอดเรมี่สตาร์ทสวย


“น้ามู”ซูฮกคอสต้าผลงานธรรมดาซะที่ไหน-หยอดเรมี่สตาร์ทสวย


โจเซ่ มูรินโญ่กุนซืออหังการงานสร้างของเชลซีออกโรงสดุดีสถิติพังประตูสุดโหดของดิเอโก้ คอสต้าเป็นการใหญ่และแบ่งคำชมให้โลอิก เรมี่ที่ประเดิมสนามได้อย่างสวยงาม


ศึกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่สแตมฟอร์ด บริดจ์”สิงโตน้ำเงินคราม”ถล่มสวอนซี ซิตี้ 4-2 จากแฮตทริกของคอสต้าและประตูปิดกล่องของเรมี่ที่ลงสำรองแทนช่วงท้ายเกม


“หากทีมเล่นดีเขาต้องยิงให้ได้แต่ 7 ประตูจาก 4 นัดในพรีเมียร์ลีกนี่ก็เยอะไปหน่อยนะ เราไม่อาจคาดหวังให้เขายิง 14 ลูกจาก 8 นัดได้หรอก” มูรินโญ่ให้สัมภาษณ์หลังเกม


“ผลงานของเขาเซอร์ไพรส์ผมเพราะมันไม่ใช่เรื่องปกติ คุณทำซ้ำๆเหมือนมันเป็นวงจรปกติได้ที่ไหนกัน”


“ในทีมนี้เขารู้สึกสบายใจ ผมว่าตอนนี้ทุกคนรู้แล้วล่ะว่าเชลซีทำถูกที่รอเขาโดยไม่ลงตลาดตั้งแต่หน้าร้อนปี 2013 หรือมกราคมปีนี้เพียงเพื่อซื้อกองหน้าคนนึง”


“หากเขายังยิงได้สองสามลูกแบบนี้ไปเรื่อยๆก็จะเป็นการทำแต้มให้เราและเป็นแต้มที่ช่วยให้เรารั้งตำแหน่งจ่าฝูง”


เรมี่ถูกเชลซีดึงตัวมาในช่วงเปิดตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 10.5 ล้านปอนด์และถูกส่งลงประเดิมสนามในเกมนี้โดยเป็นสำรองแทนคอสต้านาที 72


“เป็นการประเดิมสนามที่เพอร์เฟกต์ เขาเบิกสกอร์ได้ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ประตูอันแสนพิเศษ ณ สนามแห่งนี้ที่มีกลุ่มแฟนบอลซึ่งเป็นหนึ่งไม่มีสองแถมเขายังประเดิม 3 คะแนนด้วย”


“เขายังกลับมาจากภารกิจทีมชาติหลังยิงสเปนด้วยฉะนั้นถือเป็นการออกสตาร์ทที่ยากจะไม่มีทางสวยงามไปกว่านี้อีกแล้วสำหรับเจ้าเรมี่”


กุนซือโปรตุกีสยังกล่าวเสริมถึงรูปเกมที่ออกมาด้วยว่า“ครึ่งแรกถือเป็นงานหนัก ลูกทีมผมเพรสซิ่งกันสะเปะสะปะทำให้สวอนซีมีเวลาและพื้นที่เหลือเฟือซึ่งง่ายต่อการเล่นฟุตบอล”


“ครึ่งหลังแนวทางการเพรสซิ่งของเราทำให้รูปเกมเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เราครองบอลได้และด้วยเกมการเล่นอันหนักแน่นทำให้ครึ่งหลังกลายเป็นงานหนักของพวกเขา”


“โดยรวมแล้วเราสมควรเป็นผู้ชนะเพราะเล่นดีกว่าเยอะในครึ่งหลังและเล่นเกมลูกหนังได้ดั่งใจอยากแถมยังมอบสิ่งที่ทั้งสนามรอคอยได้คือชัยชนะ”


“และถ้าเป็นไปได้ก็ขอเป็นชัยชนะอันสวยสดงดงาม”





ที่มา soccersuck



"น้ามู"ซูฮกคอสต้าผลงานธรรมดาซะที่ไหน-หยอดเรมี่สตาร์ทสวย
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น