Open top menu
วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557

เหี่ยวรับอาการ'เดบูชี่'น่าเป็นห่วง-ชม'โก๋แดน'เปิดตัวฟอร์มเยี่ยม เหี่ยวรับอาการ’เดบูชี่’น่าเป็นห่วง-ชม’โก๋แดน’เปิดตัวฟอร์มเยี่ยม


เหี่ยวรับอาการ’เดบูชี่’น่าเป็นห่วง-ชม’โก๋แดน’เปิดตัวฟอร์มเยี่ยม


อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของอาร์เซนอลออกมาเปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บของมาติเยอ เดบูชี่แบ็คขวาตัวเก่าไม่สู้ดีเลยในเกมที่เสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เมื่อคืนทีผ่านมา


“เดอะ กันเนอร์ส” ได้แจ็ค วิลเชียร์กับอเล็กซิส ซานเชซพลิกแซงนำในครึ่งหลังได้จากที่โดนเซร์คิโอ อาเกวโร่ ยิงให้ซิตี้นำในครึ่งแรก


แต่สุดท้ายมาร์ติน เดมิเชลิส กองหลังทีมเยือนโหม่งตีเสมอท้ายเกมกลับแบ่งแต้มไปได้ทำให้กุนซือเลือดเฟร้นช์ไม่พอใจกับเกมรับของทีมอย่างยิ่ง


“นี่เป็นเกมคุณภาพเลยนะและเราก็ทำได้ดีมากๆที่พลิกกลับมานำได้แต่จากนั้นเราก็เสียประตูอย่างง่ายดาย” เวนเกอร์ กล่าว


“เรื่องเดียวที่ผมผิดหวังคือการเสียประตูที่สอง เราเป็นทีมเน้นเกมบุก เราบุกขึ้นหน้ามากแต่เราต้องปรับปรุงเกมรับด้วยนะ”


ทั้งนี้เวนเกอร์ก็ยืนยันว่าเดบูชี่มีปัญหาเจ็บที่ข้อเท้าค่อนข้างรุนแรงและยังได้กล่าวชื่นชมผลงานของแดนนี่ เวลเบ็คดาวยิงตัวใหม่ที่ลงเล่นเป็นเกมแรกด้วย


“เดบูชี่มีอาการข้อเท้าแพลงค่อนข้างหนักเลยล่ะ เขาคงต้องใช้เวลาพักอีกหน่อยก่อนที่เราจะตรวจเช็คอาการเจ็บได้ ผมไม่รู้เลยว่าเขาต้องพักนานแค่ไหนแต่อาการไม่ดีเลยจริงๆ”


“เวลเบ็คเล่นโอเคนะ น่าเสียดายมากที่เขาพลาดโอกาสยิงในครึ่งแรกไปแต่โดยรวมแล้วเขาเป็นตัวอันตรายเลยนะ มีบางอย่างที่เราต้องปรับปรุงกับเขาต่อแต่ผมแฮปปี้กับการเล่นของเวลเบ็คนะ”


ที่มา soccersuck



เหี่ยวรับอาการ'เดบูชี่'น่าเป็นห่วง-ชม'โก๋แดน'เปิดตัวฟอร์มเยี่ยม
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น