Open top menu
วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจและกำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในโลกโซเชียล หลังมีผู้ใช้เฟศบุ๊กนามว่า "Sombat Sak" ได้ออกมาเผยแพร่เรื่องราวและคลิปวิดีโอสุด ของรถเก๋ง Honda accord สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขณะเลี้ยวซ้ายเปลี่ยนเลนไม่เปิดไฟสัญญาณ จนทำให้เจ้าของคลิปที่ตามมาด้านหลังต้องบีบแตร

       แต่งานนี้ไม่จบง่ายๆ เพราะเจา้ขงรถ accord สีดำ พยายามเร่งเครื่องแซงขึ้นมาดักหน้าพร้อมกับจอดลงมาหาเรื่องบอกว่า เจ้าของคลิปขับรถไม่ดี พร้อมกับบอกว่าตัวเองเปิดไฟเลี้ยวอยู่ แบบนี้มันใช่หรอ ว่าแล้วไปชมกันเลยค่ะ

#เจอกับตัว เหตุการณ์บนท้องถนนให้เห็นว่าอันตรายอาจเกิดกับคุณ ถ้าไม่มีสติ ***เจอมาเมื่อวันที่ 26/08/61 เวลา 10.45น. ขับรถบนทางด่วนขาเข้ามอเตอร์เวย์มุ่งหน้าพระราม9 ก่อนถึงด่านศรีนครินทร์ เจอรถฮอนด้าแอคคอร์ทสีดำ ไม่ติดป้ายทะเบียนหลัง ด้านหน้าเป็นกระดาษแปะไว้ (ตามรูป)

เปลี่ยนเลนมาตัดหน้า ไม่ตีไฟซ้าย (แต่มาบอกว่าเปิดไฟตอนลงมาหาเรื่อง ) เราจะเข้าอีซี่พาสก็บีบแตรให้รู้ แต่ไม่หลบแถมขับรถพยามเบียดอยุ่ก็ลากแตรยาว (นาที0.33 ยังตีคู่อยุ่เลย) พอพ้น ก็บี้น บี้นสองที แล้วเข้าช่องตามปกติ แต่คู่กรณีไม่ยอมมาปาดหน้าหาเรื่องต่อ (ตามคลิป)

***เราก็แจ้งตำรวจ #สนทางด่วน2 รอไปนานครึ่งชม. #แจ้งตำรวจไม่มา ก่อนที่คู่กรณีจะไปก็เดินมาหา แล้วถามเราว่า ***ชื่อนี้ นามสกุลนี้ อยู่บ้านเลขที่เท่าไหร่อยู่ที่ไหนรู้หมด และพูดให้เรารู้สึกเกรงกลัวหวาดกลัว.....***

***คุณเป็นใคร? #เจ้าหน้าที่รัฐ #บริษัทเอกชน ที่เข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลได้ แล้วนำใช้ในทางไม่ดี ไม่ถูกต้อง เราจึงขอให้ #เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง #สำนักงานตำรวจแห่งชาติ #ขนส่งทางบก ตรวจสอบบุคคลผู้นี้ด้วย และรถที่ใช้น่าเคลือบแคลงสงสัยเป็นอย่างยิ่ง

ลงมาหาเรื่อง

พาลูกเมียมาด้วย

ป้ายทะเบียนกระดาษ

ดูหน้าชัดๆ

ไปชมคลิปกันเลยค่ะ

ขอขอบคุณที่มาคลิปจาก : Sombat Sak
ขอขอบคุณที่มาจาก : tkvariety
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น