Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2559

------Advertisement ----------


COMMENT "แฟนบอลอิรัก" หลังจากที่พวกเขารู้ว่าเจ้าของ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นคนไทย

เรากำลังจะพาคุณไปดู คอมเม้นท์แฟนบอลชาวอิรัก หลังจากที่พวกเขาได้รู้ว่าเจ้าของ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นคนไทย เราลองไปดูกันว่า พวกเขามีความคิดเห็นอย่างไรบ้างถึงเรื่องนี้

واثق شاكر
ผมขอสาบานต่อพระเจ้า ว่าผมไม่อยากจะเชื่อว่ามันคือเรื่องจริง

وار العزيز
ก่อนที่ไทยแลนด์จะเอาจริงจังด้านฟุตบอล เราควรเอาชนะพวกเขาให้ได้ในครั้งนี้เพื่อเป็นหลักประกันว่าเราจะเข้ารอบ อนาคตใครจะเป็นยังไง ผมไม่สน

حہمہؤديہے ےے
ผมไม่อยากเห็นไทยแลนด์เป็นทีมชั้นนำของเอเซีย แค่เกาหลี ญี่ปุ่นก็งานหนักเอาการ

علي الحسني
ว๊าวว สุดยอด สาบานนะแอดมินว่ามันคือเรื่องจริง?

عقيل المياحي
ผมไม่สนว่าใครเป็นเจ้าของ แต่ผมหลงรักการเล่นของทีมเลสเตอร์ซิตี้ไปแล้ว จากแฟนแมนยู

كاظم الخفاجي حسين
พวกเขาทำได้ยังไง !!!!!!! นี่ทีมของไทยแลนด์กำลังเป็นว่าที่แชมป์ลีกชั้นนำในอังกฤษ

وارث محمد
เป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่คนเอเซียเราได้รับการยอมรับน่าติดตาม
------Advertisement ----------


بهاء الكناني
แชมป์เป็นของลิเวอร์พูล

Ahmed Almdridi
ขอสาบาน ว่าทีมของพวกเขามันน่าทึ่ง

محمد يحيى الغزي
5555555555555555555555 ขำหนักมาก ขอแหล่งอ้างอิงด้วยครับแอดมิน

حمودي الاسدي
‪#‎แท็กเรียกเพื่อน เรื่องจริงป่ะวะ??

بهاء العراقي
เยี่ยมยอดมาก ทำไมไม่ซื้อเซลซี และทำทีมรักผมให้แข็งแกร่ง แล้วไปล้มบาซ่ากัน

عباس البصراوي البصراوي
ถึงว่าสิ ป้ายโฆษณา อะเมซิ่ง ไทยแลนด์เพียบเลย

محمد كامب نو
ไม่น่าใช่เรื่องจริง คนไทยมีเงินมากมายถึงขนาดซื้อสโมสรในอังกฤษได้เลยหรอ

سرمد الحيالي
ห่ะ!!! ไทยแลนด์เป็นเจ้าของทีมที่นำจ่าฝูงในลีกอังกฤษ??

واثق شاكر
สาบานหากนี่คือเรื่องจริง ฟุตบอลทีมชาติไทยจะถูกพัฒนาแบบก้าวกระโดดอย่างเหลือเชื่อ หากมีผู้สนับสนุนที่ดี

رافت رافت
ถ้าไทยชนะเราได้ ไม่สร้างเรื่องว่าคนไทยเป็นเจ้าของสโมสรบาซ่าเลยหรอ ??

Hussein Prince
นี่คือเรื่องจริงผมขอสาบานว่าคนไทยเป็นเจ้าของสโมสรเลสเตอร์ซิตี้จริงๆครับ เเละศูนย์ฝึกอะคาเดมี่ของเลสเตอร์ถือเป็น 1 ใน 10 ศูนย์ฝึกที่ดีที่สุดในประเทศอังกฤษเยาวชนไทยกำลังถูกส่งไปพัฒนา อาหรับเราถ้าพัฒนาไม่ทันพวกเขาแย่ครับ

Muthana Alsweedy
นี่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับคนไทย หวังว่าจะพัฒนาฟุตบอลทีมชาติไปในทางที่ดีด้วยนะ

 

แปล @ญ
เครดิตเพจ : รู้เรื่องเขาเรื่องจิ๊บจิ๋ว - War Elephant Team
Credit : https://www.facebook.com/WarElephant.N12
------Advertisement ----------



Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

3 ความคิดเห็น:

  1. เรดดิ้งด้วยป่าวนะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เรดดิ้ง คาราบาวแค่เข้าไปสนับสนุน แต่ยังไม่ได้ซื้อหุ้น ส่วนทีมที่เป็นของคนไทยแล้วคือเลสเตอร์กับเอซีมิลาน

      ลบ
  2. คนประเทศนี้มันไม่มีทีวีดูบอลพรีเมียร์ลีกหรอ

    ตอบลบ