Open top menu
วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2559

------Advertisement ----------


COMMENT **จัดเต็ม** "แฟนบอลอิรัก"ก่อนพบทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก วันที่ 24 มีนาคมนี้

ครั้งนี้แอดมินคัดเฉพาะท็อปคอมเม้น และรองท๊อปคอมเม้นที่มียอดไลค์มากที่สุดในแต่โพสของข่าวอิรักที่กล่าวถึงฟุตบอลไทยก่อนเกมส์เเข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น จากหลายๆเพจมารวบรวมไว้ในโพสนี้
โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพคอมเม้น
By @ญ ❤
เพจ : รู้เรื่องเขาเรื่องจิ๊บจิ๋ว - War Elephant Team
Credit: https://www.facebook.com/WarElephant.N12
------
-----------------
-------------
Saad Abo Fahad
***Top Comment
ถ้าเอาชนะไทยแลนด์กับเวียดนามไม่ได้ก็ยกเลิกลีกฟุตบอลไปซะ หันไปติดตามบาสเก็ตบอลดีกว่า
.
.
.
محمد العراقي
***Top Comment
ขอให้โชคดี เอาชนะไทยแลนด์ให้ได้ งัดทักษะที่ดีกว่าออกมาใช้ เกมส์ที่จะพบกับไทยแลนด์เป็นเกมส์ที่สำคัญมาก ต้องอย่าประมาท คิดว่านี่คือนัดชิงฯ
.
.
.
الكتلوني عبد
***Top Comment
ครั้งแรกที่รู้สึกกดดันขนาดนี้ ที่ได้พบกับไทยแลนด์ พวกเข้าสร้างเกมส์สไตล์ใหม่ จิตใจและความฟิตของพวกเขาแข็งแกร่ง นักเตะทุกคนเล่นตามแผนของโค้ช เสนาเมืองวางเกมส์และตัวผู้เล่นได้อย่างเนียนตา หากเราต้องการเอาชนะต้องอาศัยการโจมตีที่เด็ดขาดและรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการประกบตัวผู้เล่น สิ่งที่ได้เห็นจากผู้เล่นไทย คือความคล่องตัว เเละเราต้องดึงกองเชียร์เข้ามาชมให้มากที่สุดเหมือนที่พวกเขากดดันเราที่กรุงเทพฯแต่คงเป็นปัญหาเพราะเราใช้สนามกลาง บดขยี้ไปอย่าหมดแรง ชัยชนะเท่านั้นที่อิรักต้องการ ลูกโหม่งดึงมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ใช้สมองเล่นให้สมกับเป็นตัวแทนของชาติ!!!!
.
.
.
علي الربيعي الراقي
***Top Comment
ขอให้เกมส์นี้ผู้ตัดสินเป็นกลาง เป็นเกมส์ที่สำคัญมากๆ ผู้ตัดสินจะพลาดไม่ได้
ผมได้ยินบทสัมภาษณ์ของโค้ชและทีมงานเราก็ยังอดห่วงไม่ได้ เราอุ่นเครื่องแพ้ซีเรียยิ่งทำให้แฟนบอลไม่อยากคาดหวังอะไร
ทีมในภูมิภาคอาเซี่ยนพัฒนากันได้รวดเร็ว ผมหวังว่าทีมของผมที่นำโดยโค้ชยะห์ยา Yahya Alwan จะยกระดับทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิม ผมคิดว่าไทยแลนด์ไม่ได้มีร่างกายที่แข็งแกร่งไปกว่าเรา ประสิทธิภาพของนักเตะพวกเขาก็ยังเป็นรองเรา แต่ด้านทีมเวิร์คพวกเขามีชั้นเชิงที่ดี ผมมองว่า 50% เรามีโอกาสชนะหรือแพ้พอๆกัน แต่ถ้าโค้ชคิดว่าพวกคุณมีดีพอ ก็ทำให้พวกเราเห็นสิ เหมือนที่พวกคุณเคยพูดว่า กลุ่มFคือกลุ่มที่ง่ายที่สุด ในตอนที่จับฉลาก ประวัติศาตร์ฟุตบอลทีมชาติอิรัก ขึ้นอยู่กับพวกคุณแล้ว ขอแสดงความนับถือ
.
.
.
ﻋﻠﻲ جاسم
***Top Comment
ไม่ได้กลัวทีมเวียดนาม แต่หวั่นใจกับทีมไทย เล่นให้เต็มที่ เล่นให้คุ้มค่า เหมือนอย่างที่แฟนบอลตั้งตารอคอย โชคดี
.
.
.
شفان حمي
***Top Comment
ไทยแลนด์ยังแพ้หรือเสมอได้ไม่เสียหายอะไรยังมีโอกาสเข้ารอบสูง แต่สำหรับอิรักต้องชนะไทยแลนด์และเวียดนามเท่านั้น ถึงจะรับประกันการเข้ารอบ
รักเธอจังประเทศไทย ขอ3แต้มเหอะ
(แหม่...ทีนี้มารักประเทศกรุเชียว )
.
.
------Advertisement ----------


.
مجبل الرميثي
***Top Comment
พลาดที่เรามองข้ามทีมไทยแลนด์ในนัดแรกที่พบกัน น่าเสียดายไม่น่าเปลี่ยนผู้เล่นตัวหลักๆออกตอนท้ายเกมส์ ไม่งั้นก็คงไม่ต้องมาเหนื่อยแล้ว
.
.
.
علي عبد الامير التميمي
***รองTop Comment
ผมขอพูดเลยว่าช้างศึกจะกลายเป็นราชสีห์ในไม่ช้า
.
.
.
ماجد الطيب
***รองTop Comment
ทีมเราประเมินพวกเขาต่ำเกินไป ไทยแลนด์ และเวียดนามพวกเขามีดีกว่าที่คิด
.
.
.
حسين جليل العگيلي
***รองTop Comment
ถึงไทยจะแพ้เราแต่เขาก็ยังสามารถเข้ารอบได้ด้วยคะแนนอับดับ2ที่ดีที่สุด ขึ้นอยู่ว่าโค้ชพวกเขาจะวางเกมส์อย่างไร
.
.
.
جمال طعمه
***รองTop Comment
ขอโทษนะทีมคุณเป็นทีมที่ดี แต่ครั้งนี้เราขอชนะเถอะนะ อิรัก 2-1 ไทยแลนด์
.
.
.
Mohammed Al Tmimi
***รองTop Comment
เห็นคอมเม้นแต่ละคนโครตน่าอาย กลับต้องมากลัวไทยแลนด์ ในเวทีฟุตบอลโลก สู้ให้เต็มที่สิ แล้วจะรู้ว่าเรามีดีกว่า
.
.
.
ستار التميمي
***Top Comment
สายเลือดใหม่ของนักเตะไทย พัฒนาเร็วมากอายุยังน้อยแต่สามารถทดแทนผู้เล่นคนเก่าๆได้ หน้าตาแต่ละคนคุ้นๆเหมือนเคยเห็นตอนนัดชิงที่ 3 เอเซี่ยนเกมส์
(ท็อปคอมเม้นขณะที่นักข่าวอิรักกำลังสัมภาษณ์ทริสตอง โด และกล้องก็จับไปนักเตะคนอื่นๆด้วย)
.
.
.
اسطورة رجل
***รองTop Comment
สิ่งที่สำคัญมากที่สุดคือเราต้องมีความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ แต่คุณกลับกลัวเขา (หมายถึงกลัวโค้ชซิโก้) หรอคับโค้ชยะห์ยา ตอนนี้ปัญหาของอิรักไม่ได้อยู่ที่ตัวนักเตะ แต่อยู่ที่การวางเกมส์ของโค้ชต่างหากละ
.
.
.
الساعي المهذب
***Top Comment
สู้ยาก ประเทศไทยเล่นแบบสบายๆไม่มีความกดดันอะไร แต่ทีมเราต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียวเท่านั้น ความกดดันตกมาอยู่ที่เรา เราต้องยิงให้เร็วที่สุด เพื่อปลดล็อคความอึดอัด ต้องวางเกมส์รุกให้ดี ทีมไทยต้องการแค่ผลเสมอก็เขี่ยเราตกรอบแล้ว
.
.
.
Muntazir Yahia
***Top Comment
ถ้าผมเป็นผู้บริหารทีม ผมจะไล่โค้ชยะห์ยาออกคนแรก เขาทำลายความหวังคนทั้งประเทศและผมจะแต่งตั้งโค้ช
Radhi Shenaishil มาคุมแทน เพราะเขารู้ระดับของผู้เล่นในทีม รู้ว่าควรเลือกใช้ใคร และอาจสามารถที่จะนำทีมไปไกลกว่านั้นคือการเอาไทยแลนด์และเวียดนามได้อย่างง่ายดาย และพาทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไป
.
.
.
حبيب الناس الشمري
***รองTop Comment
เอาชนะไทยแลนด์ไม่ได้ ก็ไม่ต้องไปมองถึงเวทีฟุตบอลโลก ญี่ปุ่น เกาหลี ออสเตรเลีย เราก็เทียบเท่าพวกเขาไม่ได้
ทีมที่ดีกว่าสมควรได้ไปต่อ เราต้องยอมรับกับผลที่เกิดขึ้น
----
--------
แปล @ญ ❤
ภาพ @Ai
เครดิตเพจ : รู้เรื่องเขาเรื่องจิ๊บจิ๋ว - War Elephant Team
Credit: https://www.facebook.com/WarElephant.N12
------Advertisement ----------



Credit รูปจาก sport.sanook.com // www.zimbio.com
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น