Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

------Advertisement ----------


ย้อนความทรงจำ!!! COMMENT แฟนบอลอิรัก หลังทราบผลจับสลากฟุตบอลโลก 2018





Dhrfugam Alzopedy
อิรัก heart emoticon สู้!

غسان مهدي السامرائي
ทีมซีเรียและทีมอิรักจะผ่านเข้ารอบได้สบายๆ

FalahHasan
โอ้ขอบคุณพระเจ้า เราได้เปรียบพวกเขาหลายด้าน

Entesar Qassim
พระเจ้าเมตตาเรา ขอบคุณพระเจ้า

Ahmed Alagha
เราผ่านได้ง่ายแน่นอน

غسان مهدي السامرائي
แชมป์กลุ่มจากแต่ละกลุ่ม (ซาอุดีอาระเบีย, กาตาร์, อิรัก, อิหร่าน, ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, เกาหลีใต้, อุซเบ)
ทีมรองแชมป์ดีที่สุด
(สหรัฐอาหรับเอมิเรส, จีน, คูเวต, เกาหลีเหนือ)

Hussen Alobedy
เจอทีมโซนอาเซี่ยนใช้ผู้เล่นสำรองยังได้
พวกเขารูปร่างเล็กและเตี้ย และก็มีความแข็งแกร่งน้อยกว่าเรา

Safe Safe
ชัยชนะเป็นของอิรัก

Sarmad Almhmde
ง่าย ผ่านได้สบายๆ

Mohammed Ramadan
ขอบคุณพระเจ้าที่ได้เวียดนามมาร่วมกลุ่มทีมจากโถ2ทีมนี้คงไม่ใช่งานยากสำหรับเรา

Faaza Arak
แชมป์กลุ่มเป็นที่แน่นอน ตกเป็นของเรา

Mohommad Mnam
อาจจะเป็นไปได้ในการที่เราจะสามารถชนะทุกนัด

Fager Lafta Lafta
ห้ามประมาทไทย พวกเขามีความเร็ว ลีกของพวกเขาแข็งแกร่ง

Lashkr Masefi
ซีเรียเราจะเข้ารอบไปพร้อมกันนะ

Omar Alfalahi
💓อิรัก พยายามเข้าเราชนะได้💖
------Advertisement ----------


Mazin Almadride
คู่แข่งในกลุ่มไม่ใช่ทีมที่มีชื่อเสียงมากมาย พวกเขาต้องกล้วเราแน่

Yasir Saleh
ทีมจากตะวันออกกลาง แข็งแกร่งทุกทีม
ผ่านได้แน่

Bassim Abd
ขอพรให้อิรักได้เข้ารอบที่ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้

Mohamed Majid
อิรักมีคุณสมบัติเพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป

Ahmed Alsaad
บาห์เรนและเยเมนได้กลุ่มที่ยาก
ขอพรให้ทีมจากอาหรับประสบความสำเร็จทั้งหมด

Smile Smile
ขอให้ทุกทีมในอาหรับโชคดี โดยฉะเพาะอิรักของเรา

Adel Sepevani
อาหรับเราคือพี่น้องขอให้ทุกทีมผ่านไปอย่างง่ายดาย โดยฉะเพาะซาอุและสหรัฐอาหรับต้องพยายามอย่างมาก

Mohammmed Amer
เราคือที่1ของกลุ่มแน่นอนหากไม่ประมาท

Karar Koree
โห 5555 ไทย, เวียดนาม ,อินโดฯ,ไทเป ผลการจับฉลากออกแบบนี้ทำให้พวกเราทุกคนที่มีความสุขมาก ๆ 👍👍

Maria Lucia Morales Vazquez
เเข่งเสร็จเดินแบบเท่ๆกลับบ้าน ออมแรงไว้ เอาแค่ชนะแต่ไม่ต้องเอาจริงเอาจังมาก

Mouhamemoctar Nsangou (แฟนบอลเเคเมอรูน)
ทีมชาติไทยเป็นทีมที่ดี พวกเขามีรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย และรวดเร็ว มีเกมส์รุกที่ดุดันโค้ชของพวกเขาก็เป็นโค้ชที่ดีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ห้ามมองข้ามทีมไทยเด็ดขาดถึงอิรักจะเป็นทีมที่เหนือชั้นกว่าก็ตาม ก่อนหน้านี้แฟนบอลของผมก็มีความคิดเช่นนี้คิดว่าจะเป็นเกมส์ที่ง่ายแต่เเคเมอรูนของผมกลับโดนไทยขึ้นนำไปก่อน 2-0 ใช่ครับแฟนบอลเราช็อก มันเป็นความรู้สึกที่เหนือความคาดคิด เป็นเรื่องที่ยากที่เราจะเอาชนะ แต่สุดท้ายเราก็กลับมาชนะได้ ขอให้พวกคุณอย่ามองข้ามทีมชาติไทยเด็ดขาด ขอพระเจ้าอวยพรทีมอิรัก ด้วยความเคารพ จากแคเมอรูน

Hassan Madlom
ไทเปก็คือคนจีนนั่นแหละ ทำให้คนจีนรู้ไปเลยว่าเราเหนือกว่ามากน่าหมั่นไส้ AFC ลีกจีนได้9แต้ม แฟนบอลคุยโว ถล่มไทเปให้เละ! อย่าให้ออกมาลอยหน้าลอยตา

Abbas Alahmed
ใช่ๆถึงลีกจีนจะแข็งแกร่งแต่ทีมชาติพวกเขาไม่ได้เรื่องเอาซะเลย

Mohammed Tariq
หากจะเทียบระหว่างไทยและเวียดนาม ผมมองว่าเวียดนามเราจะสามารถเอาชนะพวกเขาได้ง่ายกว่า ส่วนทีมไทยเราอาจจะเหนื่อยเพราะการเล่นของพวกเขาแตกต่างกับอดีตซึ่งเราเองก็ยังไม่เคยเจอพวกเขาในชุดปัจจุบัน เราต้องห้ามประมาทเด็ดขาด แม้แต่แคเมอรูนยังเกือบพลาดท่ามาแล้ว

Mortada Al Zaidi
555555 อยากจะหัวเราะดังๆ กลุ่มนี้มันง่ายเกินไป

Salam Husham
ทีมจากโถ2 ไม่ได้มีความน่ากลัวเลยสักนิด เส้นทางเข้ารอบต่อไปเปิดทางแล้ว

Eng Mustafa
อย่าประมาทประเทศไทย เห็นแฟนบอลแคเมอรูนเข้ามาเตือน

Abbas Razzaq
เล่นในบ้านของไทยแลนด์เป็นงานที่ยากแน่นอน และทีมไทยอาจเป็มที่แข็งแกร่งที่สุดในบรรดาทีมจากอาเซี่ยน เวียดนามและอินโดนีเซียก็ห้ามประมาทพวกเขา

Mustafa Ala’a Alabody
5555555555 อยากจะหัวเราะจนไตวาย ทีมอาหรับทุกทีมต้องอิจฉาเราแน่ๆถ้าได้เห็นทีมร่วมกลุ่มของเรา

SI AL Sayed
อย่าประมาททีมอื่น โชคดีอิรัก

Ahmed Kareem
ไทยแลนด์คือแชมป์จากภูมิภาคอาเซี่ยนเมื่อปีที่แล้ว ถ้าพวกเขาไม่ดีจริงคงไม่ได้แชมป์นั้นมา ตื่นเต้นสักอยากจะแข่งกับพวกเขาเร็วๆแล้วสิ

Hassan Azzawi
คิดว่าเจอกับทีมพวกนั้นคงเอาชนะง่ายๆแต่พอเห็นโค้ชเราพูดถึงทีมชาติไทย มันคงต้องเป็นเกมส์ที่เร้าใจแน่ๆระหว่างไทย vsอิรัก จะรอชม

Najib Yousif
อาหรับ vs อาเซี่ยน ยุคนี้จะเป็นยุคที่พบกับแล้วสนุกที่สุด แต่ถึงอย่างไร ผมเชื่อ ว่าเราจะเอาชนะพวกเขาได้

Hazem Dabis
รู้สึกโล่งใจเมื่อรู้ว่าทีมรักของผมต้องพบกับเวียดนาม ไทย อินโดฯ และไปเป หวังว่าเราจะเอาชนะได้ง่ายๆนะ

Mahmoud Saleh
กลุ่มFช่างเป็นกลุ่มที่หอมหวานสำหรับเราเราชนะได้ทุกเกมส์แน่นอน คะเเนนของเราจะดูดีที่สุดในทีมจากดินแดนอาหรับก็คราวนี้😁

Laiven Seeba
สวัสดีครับทุกทุกคน
เราเป็นที่หนึ่งในกลุ่มแน่นอน มองข้ามเวียดนามไปได้เลย ไม่มีอะไรที่น่ากังวล😂😂😂😂

Arshed Titnjy
อิรัก เวียดนาม ไทยแลนด์
ทีมที่ง่ายที่สุดคือทีมเวียดนาม
ทีมไทยผมคิดว่าเป็นทีมดีกว่าเวียดนาม

Mohamad Hassan Sa
อาเซี่ยนก็คืออาเซี่ยนพวกเขาไม่มีวันเอาชนะทีมจากอาหรับได้หรอก

—————————————————————-
เครดิต.
เพจรู้เขารู้เราทีมชาติไทยสู่บอลโลก
https://www.facebook.com/Thailandteam



------Advertisement ----------



Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น