Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2561

จากกรณี หญิงชรา ถูกคนขายดอกไม้ทำร้ายที่ ตลาดปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ และมีพลเมืองดีเข้ามาให้การช่วยเหลือคุณยาย ล่าสุด ที่ สภ.ปากช่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกสอบปากคำ ยายหลอด ผู้เสียหาย และคู่กรณีคือคนขายดอกไม้

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของ Poye Poloye ได้อัพเดทอาการของคุณยายที่ถูกตีหัว เพียงเพราะขอข้าวกิน ระบุว่า

"ตอนนี้คุณยายทำแผลเรียบร้อยแล้ว ปวดแผลมาก ตาบวมจากเก้าอี้ที่ฟาด รถไฟกลับบ้านไปหาตาที่ศรีษะเกษ ตอนนี้คุณยายน่าจะอยู่ที่สถานรถไฟปากช่อง"

และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการ เรียกคู่กรณีที่ลงมือทำร้ายคุณยายมาสอบสวนแล้ว โดยคุณยายยืนนิ่งด้วยท่าทางเหม่อลอย และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยายบอกว่า ไม่ค่อยได้ยิน ฉันหูหนวก ยายเล่าว่า จริงๆ ไม่ได้ไปขอข้าวเขานะ ซื้อเอา มีเงิน 20 บาท ได้ข้าวหนึ่งถุง แกงหนึ่งถุง แล้วหยิบโชว์ให้ดู ก่อนจะบอกว่า อยู่ๆ เขาไม่พอใจ คว้าเก้าอี้มาตีเลย เจ็บ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจถามว่า ยายมากับใคร ยายบอกว่ามาคนเดียว สามีอยู่ศรีษะเกษ มองไม่เห็นด้วย

สงสารคุณยาย

เจ็บมาก

คลิป

คลิปจาก Poye Poloye

คลิป

คลิปจาก ข่าวดัง เฟสบุ๊ค | Poye Poloye
ที่มา : siamnews
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น