Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2559

------Advertisement ----------


COMMENT !!แฟนบอลอิรัก ระหว่างชมเกมส์อุ่นเครื่องทีมชาติไทย กับ เกาหลีใต้


Amara
🇹🇭0-1🇰🇷 😰😰😰😰
.
.
.
علي صفاء ابو الحصو
จบเกมส์เกาหลีใต้ชนะไทยแลนด์ 1- 0
.
.
.
Nether Majid
เกาหลีใต้ยังเลือกที่จะอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย แสดงว่าพวกเขาแข็งแกร่งจริง
.
.
.
فايق خضير
ความฝันสู่ฟุตบอลโลก เป็นเรื่องที่น่าลุ้นสำหรับพวกเขา
.
.
------Advertisement ----------


.
صباح حداد
ผมไม่เห็นผู้เล่นหลักๆที่เขาใช้กับเราอย่างธีรศิลป์ แดงดา เลย
.
.
.
Bilal Altemeemy
ไทยแลนด์แข็งแกร่งมาก พระเจ้าช่วยให้ทีมเราไม่แพ้พวกเขา เราโชคดีจริงๆ
.
.
.
علي عزيز
ผลเป็นไงบ้างตอนนี้
ตอบกลับ>>> Abdullah Aljarrah
ไทยแพ้ 1-0 สนามลื่นมากๆ
ตอบกลับ >>> علي عزيز
เกาหลีใต้เป็นคู่ต่อกรที่น่ากลัว ไทยแพ้แค่ 1- 0 ??
.
.
.
عباس الكربلائي
แสดงว่าเมื่อคราวนั้นไทยแข็งแกร่ง ทำเราต้องคิดว่าทีมเราอ่อนสุดๆ
.
.
.
Karrar Alhussaini.
ไทยแลนด์ มาถึงระดับนี้แล้วหรอเรามองพวกเขาพลาด
.
.
.
Firas Alshammari
ฮ่าๆๆ แพ้ 1-0 เขาจะได้เรียนรู้ ว่ายังต้องปรับปรุงทีมอีกมาก กว่าจะไปบอลโลกได้
.
.
.
كاظم الفتﻻوي
โอ้ย ไทยแลนด์ 😍😍😍 ทีมคุณดูมีระดับขึ้นเยอะเลย
.
.
.
Atheer Nahied
เราอุ่นเครื่องแพ้ซีเรีย 1-0 ไทยแพ้เกาหลีใต้ 1-0
.
.
.
مروان الغرباوي
ก็เล่นได้ไม่เลว
----
--------
แปล @ญ ❤
เครดิตเพจ : รู้เรื่องเขาเรื่องจิ๊บจิ๋ว - War Elephant Team
Credit: https://www.facebook.com/WarElephant.N12
------Advertisement ----------



Credit รูปจาก : http://www.varzesh11.com/
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

5 ความคิดเห็น:

  1. ชื่นใจที่อิรักเริ่มจะเกรงกลัวเรา

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  2. ชื่นใจที่อิรักเริ่มจะเกรงกลัวเรา

    ตอบลบ
  3. อยากให้ไทยเจออีรักอีก สักครั้งนะ

    ตอบลบ
  4. อยากให้ไทยเจออีรักอีก สักครั้งนะ

    ตอบลบ