Open top menu
วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ถ้าพูดถึง “เสี่ยโป้ อานนท์” ในตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน กับเจ้าของฉายา รถถังฝั่งธน ที่ครั้งก่อนได้ขึ้นชกกับ กงเมืองมิน ที่วางเงินเดิมพันสูงถึง 2,000,000 บาท ผลปรากฏออกมาเสมอกัน ซึ่งต่อมาทาง “เสี่ยโป้” ได้ขอขึ้นชกกับ “อิคิวซัง”  โหดขั้นเทพ  หรือ ‘อิคคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ’ นักมวยไทยไฟท์คนดัง

โดยได้มีการวางเดิมพัน กันไปเเล้วเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2560  ที่ซีคอนสเเควร์ บางเเค และจะมีการขึ้นชกจริงในวันที่ 13 ม.ค. 61 โดยฝั่งเสี่ยโป้จะมี 4 คนคือ 1.เสี่ยโป้ 2.กรุง เพชรเกษม 3.เสือเล้ง 4.น้ากบ และทางฝั่งอิคคิวซัง จะมี 1.โหดขั้นเทพ อิ๊คคิวซัง 2.เสี่ยเป็ด

โดยการชกครั้งมีกติกาการชกขึ้นมาทั้งหมด 10 ข้อ มีรายละเอียดดังนี้

1. การแข่งขัน 4 ต่อ 2 ไม่มีฟันศอก
2. ใช้กฏกติกาของ MMA
3. จะต้องน็อกหรือยอมแพ้เท่านั้น (เฉพาะฝ่ายเสี่ยโป้)
4. นวมที่ใช้เป็นนวมเปิดนิ้ว หรือ นวม MMA
5. ล้มห้ามเตะหน้า หรือ เตะหัว แต่ขึ้นค่อมได้
6. ถ้ามีการใช้ศอกไม่ว่าผู้หนึ่งผู้ใดใช้ศอก กรรมการจะดึงออกทันที เพราะว่านักกีฬาคนนั้นถือว่าแพ้ฟาล์ว
7. ใครถอนตัวออก ไม่ว่าจะฝ่ายไหนถูกยึดเงิน ทุกกรณี ป่วย เจ็บ ตาย
8. การชกครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับมวยไทยใดๆ ทั้งสิ้น
9. ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งชนะ เงินเดิมพัน 3 แสนบาท จะเอาไปให้การกุศล
10. ไม่ว่าจะบาดเจ็บทุพพลภาพ หรือเสียชีวิต ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบ

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 28 ธันวาคม 2560 ทางด้าน เสี่ยโป้ อาานนท์ ได้ขึ้นชกที่เวที งานสมเด็กพระเจ้าตาก ณ ลานพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช (วงเวียนใหญ่) โดยทางด้าน เสี่ยโป้ อานนท์ ได้ขึ้นชนแล้วชนะน๊อคคู่ต่อสู้ในยกที่ 2 ซึ่งต่อมาทาง เสี่ยโป้ ได้ไลฟ์สดในการขึ้นชนครั้งนี้ด้วย แล้วฝีไม้ลายมือการขึ้นชกของรถถังฝั่งธนจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมคลิปกันได้เลย





ชมคลิป


ขอบคุณที่มาจาก : เสี่ยโป้ อานนท์
ที่มา : thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น