Open top menu
วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

'ดาวนิ่ง' หวังฟอร์มดีเข้าตาฮอดสันเรียกติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง ‘ดาวนิ่ง’ หวังฟอร์มดีเข้าตาฮอดสันเรียกติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง


‘ดาวนิ่ง’ หวังฟอร์มดีเข้าตา ฮ็อดจ์สัน เรียกติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง





สจ๊วต ดาวนิ่ง หวังว่า ฟอร์มการเล่นที่ดีในฤดูกาลนี้ จะทำให้มีโอกาสติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง



สจ๊วต ดาวนิ่ง กองกลางของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความหวังว่า จากผลงานที่พัฒนาขึ้นกับการเล่นให้กับทัพ ขุนค้อน ในฤดูกาลนี้ จะช่วยให้เขามีโอกาสได้กลับไปติดทีมชาติอังกฤษลงทำศึก ฟุตบอล ยูโร 2016 รอบคัดเลือก


สำหรับ ดาวนิ่ง วัย 30 ปี ปรับบทบาทการเล่นจากตำแหน่งริมเส้นขยับเข้ามาเล่นตรงกลางในฤดูกาลนี้ และผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่ประกอบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้ดี และแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูอีก 2 ลูก ช่วยให้ เวสต์แฮม เปิดบ้านชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ดาวนิ่ง กล่าวว่า เขาเคยพูดมาก่อนหน้านี้แล้วว่า จะไม่ยอมแพ้กับการกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง ซึ่งถ้าเขาทำผลงานได้ดีต่อเนื่องก็อาจทำให้มีโอกาส แต่ถ้าเขาไม่ถูกเรียกไปติดทีมก็จะมุ่งมั่นทำผลงานในสนามต่อไป อย่างไรก็ตาม ในความเห็นของเขา รอย ฮ็อดจ์สัน อาจจะเน้นการเรียกผู้เล่นดาวรุ่งมากกว่าเพื่อสร้างทีมสำหรับการเล่นในฟุตบอล ยูโร รอบสุดท้าย แต่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้นสำหรับเขา


ที่มา sport.msn



'ดาวนิ่ง' หวังฟอร์มดีเข้าตา ฮ็อดจ์สัน เรียกติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น