Open top menu
วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซด์ต่างประเทศ mirror เผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับพนักงานเก็บขยะ ที่พบ “ธนบัตร” เป็นจำนวนมากถูกทิ้งไว้ในถุงขยะ

เหตุการณ์ต่อไปนี้เกิดขึ้นกับ Kevin Ball พนักงานเก็บขยะชายชาวอังกฤษ ที่ทำงานเก็บขยะอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่เขาและเพื่อนร่วมงานทำงานอยู่ที่ไซด์งาน Kevin Ball เจอเงินถูกทิ้งไว้ มีมูลค่า 7,000 ปอนด์ หรือราวๆ 307,000 บาท



หลังจากพบเงินมูลค่ามหาศาล เขาจึงนำส่งให้กับสถานีตำรวจแลงคาเชียร์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาตามสืบหาเจ้าของนานกว่า 1 เดือนแต่ยังไม่เป็นผล



ทางด้านพนักงานหนุ่มผู้เก็บได้เปิดเผยว่า ถ้าในที่สุดแล้วเงินนั้นไม่สามารถตามหาเจ้าของได้จะถูกนำส่งมายัง บริษัท Quicker Skips ในเมืองเบิร์นลี่ย์ และเขาแอบหวังเล็กๆอีกว่าให้เงินนั้นเขาสามารถครอบครองได้

ด้านผู้จัดการของบริษัท Mark Hanson เปิดเผยว่า เงินทั้งหมดมีจำนวนมากถึง 7,000 ปอนด์ ซึ่งมากกว่าที่คิดไว้ในตอนแรกแค่ 2,000 ปอนด์ และคาดหวังว่าทางธนาคารจะนำเงินก้อนนั้นมาส่งเราหากไม่สามารถหาเจ้าของได้ โดยจะนำเงินเหล่านั้นแบ่งให้กับพนักงาน และนำไปบริจาคให้กับการกุศล



ที่มา mirror | kchiwit
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น