Open top menu
วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2561

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการแบ่งปันเรื่องราวสุดน่ารักของครอบครัวหนึ่ง นำทีมโดยคุณพ่อส่วนสูง 192 เซนติเมตรคนนี้ อุ้มลูกน้อยสุดน่ารักน่าชัง จนทำเอาหลายๆคนอยากเห็นหน้าแฟนคนปัจจุบันขึ้นมาแล้วสิ ครอบครัวเขาจะน่ารักขนาดไหนไปชมพร้อมๆกันเลย



คุณพ่อรายนี้มีชื่อว่า John Wayne Kim เป็นชาวเกาหลีใต้ เกิดเมื่อปี ค.ศ.1992 ปีนี้ก็อายุได้ 25ย่าง26 ปีแล้ว แม้จะดูเด็กไปหน่อยแต่คุณพ่อก็สามารถดูแลหนูน้อย Ji Ahn ได้อย่างคล่องเลยทีเดียว



John มักจะโพสต์รูปภาพขณะเล่นกับลูกน้อยลง IG อยู่บ่อยๆ ทำเอาชาวเน็ตแห่อมยิ้มตามกันทั้งโซเชียล



ก่อนหน้านี้ John เคยประสบกับการแต่งงานที่ล้มเหลว จนถึงขั้นหย่ากับภรรยาคนก่อน เพราะเหตุนี้จึงทำให้เขาต้องระมัดระวังในการใช้ชีวิตมากขึ้น





หลังจากที่ John กำลังเนื้อหอมในโลกออนไลน์ ก็มีสาวๆมาสมัครขอเป็นแม่เลี้ยงหนูน้อย Ji Ahn กันเพียบ แต่เสียใจด้วยนะจ๊ะ ตอนนี้ John เค้ามีแฟนใหม่แล้วจ้ะ





แฟนสาวคนใหม่ของ John น่ารักมาก แถมเธอก็ดูรักหนูน้อย Ji Ahn มากซะด้วย เมื่อทั้งคู่ได้ไปเที่ยวด้วยกันเป็นครอบครัว แทบจะไม่มีใครรู้เลยว่าเธอไม่ใช่แม่ที่แท้จริงของหนูน้อย



John เป็นคุณพ่อที่แต่งตัวมีสไตล์มาก แม้บางครั้งจะเป็นชุดกีฬาที่สวมใส่สบายก็ตาม





เมื่อพ่อลูกคู่นี้อกจากบ้าน ก็มันจะมีออร่าความน่ารักสดใสอยู่เสมอ

ที่มา : sambeyde
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น