Open top menu
วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2561

ทางธรรมคือคำตอบแห่งความสุขที่ยั่งยืนของชีวิตใครหลายต่อหลายคน รวมไปถึงท่านผู้นี้ "ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์" ผู้ที่เคยเป็นถึงอดีตรัฐมนตรี อีกทั้งยังเป็นถึงเจ้าของกิจการที่กำลังเจริญรุ่งเรืองมากมาย ทั้งห้างร้าน และศูนย์การค้าต่างๆ แต่ปัจจุบันนี้ท่านกลับละแล้วซึ่งทางโลก ในวัย 62 ปี โดยล่าสุดในโลกสังคมออนไลน์ โดยสมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า เฉลียว คงตุก ได้เผยแพร่ภาพแรกของท่าน ขณะบวชเป็นพระภิกษุจำวัดอยู่ในถิ่นทุรกันดาร โดยเป็นภาพของการทำกิจวัตรประจำวัน ซักผ้าอยู่บริเวณกลางแจ้ง

ก่อนขึ้นข้อความระบุว่า "ท่านประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยคมนาคม แห่งสายประชาธิปัตย์และนักเรียนร่วมรุ่น 2710 โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา เจ้าของห้างดังThe mall หันหลังให้ทางโลก บวชเป็นพระภิกษุวัดในถิ่นกันดาร ช่วยเหลือตัวเองทุกอย่าง ทั้งๆที่เมื่อครั้งอดีตมีพร้อมทุกอย่าง บ้านหรู บริวารเงินทอง แต่ค้นพบว่า หาใช่ความสุขที่แท้จริงไม่ เส้นทางแห่งธรรมของพระพุทธเจ้าน่าจะคือความสุขบริสุทธิ์ที่แท้จริง
โมทนาสาธุ "

ที่มา onbnews
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น