Open top menu
วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องราวครอบครัวอลเวง ที่ใช้ชีวิตรักแบบ 3 คน โดยมีสามี 1 คน และภรรยา 2 คน โดยครอบครัวนี้เป็นครอบครัวของ บังลี เจ้าของธุรกิจขายอะไหล่ ที่ออกมาเผยว่าที่เผยว่า สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างแฮปปี้ ช่วยกันทำมาหากินและอยู่ด้วยกันมามากกว่า 10 ปี สร้างความตกอกตกใจและพิศวงงงงวยให้ชาวเน็ตอย่างมากจนมีการวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย และมีบางคนที่ออกมาคอมเม้นท์ในทางว่า มันไม่ใช่เพราะเรื่องความรักหรอก แต่น่าจะเป็นเพราะเรื่องเงินมากกว่า

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก วริศรา ป๊อกศรีจันทร์ เจ้าของเรื่อง ก็ได้ออกมาตอบโต้คอมเมนต์ต่อว่าดังกล่าว โดยบอกว่า ครอบครัวเรา 3 คน ที่อยู่ได้มาจนถึงทุกวันนี้ เป็นเพราะความรัก ไม่ใช่เรื่องเงินอย่างที่หลาย ๆ คนเข้าใจ ถ้าหากอยู่ด้วยกันเพราะเรื่องเงินจริง คงอยู่มาได้ไม่ถึง 10 ปี นับรวมจนถึงตอนนี้ก็ 14 ปีแล้ว เราอยู่กันตั้งแต่ตนอายุ 19 ปี ปัจจุบันอายุ 32 ปี



ภาพและข้อมูลจาก FB วริศรา ป๊อกศรีจันทร์

เครดิต :socialnews
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น