Open top menu
วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

กลายเป็นคลิปที่ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เป็นคลิปที่เกิดเหตุการณ์หน้าบ้านหลังหนึ่งซึ่งมีคุณป้าท่านหนึ่งทุบรถกระบะที่จอดขวางหน้าบ้าน โดยใช้เหล็กฟาดที่บริเวณหน้ารถ และใช้ขวานฟันที่กระจกจนแตก

โดยพบว่าบริเวณดังกล่าวที่เกิดเหตุอยู่ติดกับตลาดสวนหลวง ซึ่งบริเวณดังกล่าวการจราจรหนาแน่นและมีคนมาช้อปปิ้งที่ตลาดจำนวนมาก โดยบริเวณหน้าบ้านมีคำพิพากษาเกี่ยวกับคดีสิ่งแวดล้อม เรื่องการจอดรถติดอยู่จำนวนมาก และมีป้ายขอสาปแช่งคนที่มาจอดรถ ซึ่งพบว่าเจ้าของบ้านจะนำรถออกจากบ้าน แต่กลับมีรถมาจอดขวางไว้หน้าบ้านพอดี โดยรถในบ้านพยายามบีบแตรเสียงดังเป็นเวลานาน แต่ผ่านไปสักพักก็ยังไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของ จึงเกิดการทุบรถดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ พบว่าบ้านหลังดังกล่าว มีการติดป้ายซึ่งเขียนข้อความว่าเป็นคำพิพากษาจากศาล ถึงเรื่องผลกระทบจากคดีสิ่งแวดล้อมเกี่ยวกับตลาดที่อยู่ติดบ้าน และป้ายเรื่องผลกระทบจากการจอดรถ โดยพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยผู้เสียหาย เจ้าของรถกระบะได้เข้ามาแจ้งความเอาผิดว่าทำให้รถเสียหายแล้ว แต่เจ้าของบ้านยังไม่เดินทางมาเจรจาแต่อย่างใด ส่วนเจ้าของรถกระบะอ้างว่า คิดว่าบ้านร้างไม่มีคนอยู่ จึงเอารถมาจอดไว้

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณดังกล่าวเกิดเหตุกระทบกระทั่งกันบ่อยครั้ง และมีเจ้าของบ้านหลายหลังย่านดังกล่าวได้รับความเดือดร้อนจากผู้ที่เดินทางมาตลาดแล้วนำรถไปจอดขวางบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็พยายามกวดขัดอยู่ตลอดเวลา โดยเจ้าของบ้านดังกล่าวได้พยายามติดป้าย นำกรวยมากั้น นำโซ่มาห้อยขวางแต่ก็ยังมีคนมาจอดรถอยู่เป็นประจำจนทำให้เกิดเรื่องเกิดราวขึ้น

ที่มา ข่าวสด
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น