Open top menu
วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สำหรับกรณีคลิปคุณป้าสุดเดือด คว้าขวานจามรถกระบะที่มาจอดขวางประตูทางเข้า ออกบริเวณหน้าบ้าน ทั้งที่มีป้ายห้ามจอดขนาดใหญ่ติดไว้ โดยคุณป้าเจ้าของคลิปได้ตั้งโต๊ะแถลงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ยืนยันว่าไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุ เพราะต้องทนกับเรื่องแบบนี้มาเป็น 10 ปีแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก สุพจน์ ราชภักดี ได้โพสต์ภาพที่ถูกถ่ายเอาไว้เมื่อปี พ.ศ. 2554 เผยให้เห็นบริเวณโดยรอบของบ้านป้าทุบรถ เต็มไปด้วยร้านที่แม่ค้าพ่อค้าตั้งเต้นท์ขายของเรียงกันเป็นตับ จนมองไม่เห็นทางเข้า-ออกของบ้าน เรียกได้ว่าชิดริมรั้วเลยก็ว่าได้ แถมยังมีรถจอดขวางทางแม้กระทั่งคนจะเดินบนฟุตปาธ ก็ยังเดินไม่ได้ต้องลงมาเดินบนพื้นถนน

แต่จุดที่พีคที่สุดเลย คือ ภาพที่รถมอเตอร์ไซค์จอดหน้าประตูบ้านแบบเต็ม ๆ ประหนึ่งว่าเป็นลานจอดรถมอเตอร์ไซค์ไปเลยทีเดียว

โดยผู้โพสต์ ระบุด้วยว่า "นี่คือภาพเก่า ๆ ที่ทำให้คุณป้าต้องทำแบบนี้ ดูแล้วเข้าใจเจ้าของบ้าน และคนเดินฟุตปาธเลย" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวเพจ Drama-addict ได้แชร์ลงบนไทม์ไลน์พร้อมถามว่า ถ้าเป็นป้าเจ้าของบ้านจะแก้ปัญหานี้ยังไง ?






เครดิต :socialnews
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น