Open top menu
วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

จากกรณีคลิปดังป้าทุบรถกระบะ หลังมีคนนำมาจอดไว้หน้าบ้าน ทั้งที่มีป้ายติดอยู่อย่างชัดเจน จนกลายเป็นเรื่องนำขวานไปฟันรถจนมีคลิปเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ ซึ่งในทางกฎหมายกำลังจะมีการดำเนินคดี ในข้อหาร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6,000 บาท ซึ่งมีการตีมูลค่าความเสียหายรถยนต์คันดังกล่าวมีความเสียหายมูลค่า ประมาณ 50,000 บาท

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 ก.พ. ที่ บ้านเลขที่ 37/208 หมู่บ้าน เสรี วิลล่า แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร เจ้าของบ้านดังกล่าวซึ่งเดินทางกลับมาที่บ้านด้วยรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำเทา หมายเลขทะเบียน ศว 2120 กรุงเทพมหานคร โดยมีแม่บ้าน มาเปิดประตูให้

โดยด้านเจ้าของบ้าน ได้เปิดกระจก พร้อม เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ จะมีการสัมภาษณ์ ชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยมันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นทุกวัน ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับพื้นที่ที่อยู่อาศัย หมู่บ้าน เสรีวิลล่า ทำไมถึงมีตลาดมากมาย ในขณะที่ตนฟ้องแล้ว แล้วยังเป็นแบบนี้อีก โดยพรุ่งนี้จะให้สัมภาษณ์พร้อมกันทุกช่อง พร้อมกันเวลา 10.00 น. ที่หน้าบ้านของตน

ขอบคุณที่มาจาก : Khaosod , thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น