Open top menu
วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561



จากกรณี หน้าบ้านเลขที่ 37/208 ถนนทางเข้าสวนหลวง ร.9 ซ.ศรีนครินทร์ 55 น.ส.รัตนฉัตร แสงหยกตระการ และ น.ส.ราณี แสงหยกตระการ ผู้ปรากฏให้คลิปใช้ขวานใช้เสียมทุบตีรถกระบะของน.ส.รชนิกร เลิศวาสนา เนื่องจากน.ส.รชนิกรไปจอดรถขวางหน้าประตูเข้า-ออก พร้อมทั้งล็อคเบรคมือไว้ทำให้ น.ส.รัตนฉัตรและน.ส.ราณี ออกจากบ้านไม่ได้และบีบแตรเรียกเป็นเวลานานจนบันดาลโทสะ

ต่อมาบนโลกโซเชียลได้ปรากฏคลิปของลุงคนหนึ่งทีอาศัยอยู่บริเวณตลาด โดยทางช่องข่าวของ Spring news 19 ได้ไปสัมภาษณ์ประชาชนที่อยุ่บริเวณตลาดโดยระบุว่า เห็นใจ หรือ ทำเกินกว่าเหตุ? ฟังความคิดเห็นของประชาชนบริเวณตลาด กรณีรถกระบะถูกเจ้าของบ้านใช้ขวานทุบรถ เพราะจอดขวางทางเข้า-ออก บริเวณหน้าบ้าน

โดยคุณลุง ได้ต่อว่า ป้ามือขวาน ว่าทำแบบนี้เป็นการทำเกิดกว่าเหตุเพราะคนขับรถกระบะนั้นได้ขอโทษไปแล้ว ส่วนที่มีการอ้างว่าพ่อตัวเองเสียชีวิตเพราะมีคนมาจอดรถขวางนั้นไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด แต่เป็นเพียงแค่บ้านคนข้างๆ โดยป้านั้นนำมาใช้เป็นเหยื่อให้ดูน่าสงสาร โดยคุณลุงได้กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า ป้านั้นจิตใจไม่ปกติ ไม่มีจิตใจเอื้อเฟื้อต่อเพื่อนมนุษย์

จากกรณีดังกล่าวนั้น ล่าสุดลูกชายของคนที่ลุงคนดังกล่าวนั้นอ้างถึงว่าเป็นบ้านข้างๆ ที่เสียชีวิตนั้นได้ออกมาโพสตืข้อความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนั้น โดยระบุว่า ลุงครับบ อยากตามหาคนที่มีคนที่มีญาติเสียชีวิตใช่ไหมครับ พ่อผมเองนี่แหละครับเสียชีวิต เพราะไปโรงพยาบาลไม่ทัน บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านหลังตลาดนี่แหละครับ ละเป็นวันอาทิด ท่านหมดสติ กว่าจะนำตัวส่งโรงพยาบาล ติดตลาดนี่แหละครับกว่าครึ่ง ชม ผมต้องลงมาโบก ขอทาง เพราะพ่อผมกำลังจะเสียชีวิตแล้ว ผมไม่รู้หรอกลุงเป็นใคร แต่ลองเกิดกับลุง ครอบครัวลุงเองผมอยากรู้จริงๆยังจะพูดแบบนี้อยู่ไหม





เครดิต :teenee
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น