Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เป็นอีกคลิปสุดประทับใจ เรียกน้ำตาของชาวเน็ตอีกคลิปหนึ่ง โดยขณะนี้คลิปกังกล่าวกำลังโด่งดังเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 2561 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Leelana Rodjinda ได้โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊กของตัวเอง พร้อมระบุข้อความว่า “JUST KIDDING!!!! นี่เราเล่นแรงไปมั้ยเนี่ย เล่นซะลุงแกร้องไห้เลย #ให้ซองขาวก็ไม่รับ #ไล่ออกไม่ยอมออก #ในซองมีกี่พันถามใจเธอว์ดูว์ #มีเบื้องหลังซ้อมตั้งหลายรอบกลัวไม่เนียน”


โดยในคลิปดังกลาว เผยนาทีทำเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณลุงผู้หนึ่ง ซึ่งเป็นลูกจ้างของเธอเอง ด้วยการเตรียมของขวัญใส่ซองสีขาว แต่เรียกให้คุณลุงมายืนรับฟังคำต่อว่า บอกจะไล่ออก ให้รับซองเงินเดือนเดือนสุดท้ายไป แต่ลุงกลับไม่รับ เพราะไม่อยากไปไหน จากนั้นก็มีเค้กก้อนใหญ่โผล่มา พร้อมเพื่อนร่วมงานได้ร้องเพลงสุขสันต์วันเกิด คุณลุงท่านนี้จึงรู้ว่าเป็นการเซอร์ไพรส์วันเกิด คุณลุงสุดซาบซึ้งใจ และทำเอาชาวเน็ตน้ำตาคลอตามไปเลย


ชมคลิป



ขอบคุณ Leelana Rodjinda
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น