Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


COMMENT แฟนบอล''อิรัก''หลังเสมอเวียดนาม 1-1 ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

FIFA World Cup Qualification AFC
2 Round | Group F
8 October 2015
FT : Vietnam 1-1 Iraq

------------------------

حازم الجنابي

โอ้พระเจ้าความบกพร่องเกิดจากอะไร
กลุ่มที่ง่ายที่สุด???

مہرتہضى ألتہمہيہمہيہ

พอไม่มีอาลีกองหลังเละเทะโค้ชอ่อนมาก
โค้ชยะห์ยาล้มเหลว !!!!

نحيا بالامل
ดูญี่ปุ่นสิพวกเขามีทีมที่ดีทั้งในระดับเยาวชนและชุดใหญ่มาตรฐานคงที่ เราควรเปลี่ยนวิธีการฝึกพัฒนาตั้งแต่เด็กๆขึ้นมาจนถึงชุดใหญ่
แก้ไขวิทยาศาสตร์การกีฬา ใช้บุคลากรทางการแพทย์จากต่างประเทศเพื่อรักษาส่วนที่ดีที่ยังเหลืออยู่
ประวัติศาสตร์ของฟุตบอลอิรักจะเป็นสิ่งที่น่าจดจำ

حازم الجنابي
8ปีแล้วนะที่ยังไม่ประสบความสำเร็จ

حموده باشا العزي
เกือบตายสุดท้ายก็ได้1แต้ม เล่นนอกบ้าน okเราเข้าใจ

Ahmed Santiago
ทีมงานของยะห์ยาล้มเหลว ไม่มีความไม่สมดุลในการขึ้นเกมส์เห็นจากเกมส์เมื่อวานนี้ที่เวียดนาม

Yassir Ibrahim
ใช่!!!นี่มันเป็นชื่อเสียงของสิงโตเมโสโปเตเมีย เราไม่ควรอยู่อันดับ2ของตาราง พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเล่นวันแรกจนถึงตอนนี้ชนะได้เพียง1นัด
ทีมเราหวังต้องการที่จะไปฟุตบอลโลกแต่เพียงแค่พบไทยและเวียดนามกลับทำได้เพียงเสมอ ????????
ขอขอบคุณสมาคมขอบคุณโค้ชยะห์ยา หมดสิ้นชื่อเสียงของทีมอิรัก หมดสิ้นความน่าเกรงขาม
ปัญหาไม่ได้อยุ่ที่นักเตะแต่อยู่ที่การบริหาร ของสมาคมและโค้ช
#เรามีนักเตะที่มีประสิทธิภาพมากมายอยู่ในมือแต่กลับไม่มีประโยชน์
#เคารพและชื่นชมคุณ เดห์มะห์มุด
------Advertisement ----------


عباس الكناني
สนามบอลนะไม่ใช่สนามเด็กเล่น ให้ไปเล่นบอลไม่ใช่ไปวิ่งเล่น

يهثم العراقي
เสมอไทยครั้งแรกก็น่าแปลกใจ เสมอเวียดนามอีกครั้งควรพิจารณาตัวเองนะครับโค้ช

أموري الزورائي
ตอนแรกเห็นทีมร่วมกลุ่มอิรักเราต้องคว้า 9 คะแนนใน3นัด ตอนนี้....??

علي السماوي
จอร์แดนชนะออสเตรเลีย 2-0 โอมานเสมออิหร่าน 1-1 ..
ฉันได้เห็นทีมยักษ์ใหญ่แดนอาหรับประสบความสำเร็จ แต่ฉันไม่เห็นอิรัก....

Ahmed Adnan
ไทยและเวียดนามกำลังเป็นก้างขวางเส้นทางที่เราจะเดินทางไปสู่บอลโลกของเราโค้ชพวกเขามีประสิทธิภาพ มีความสามารถที่ดี แก้เกมส์ได้ยอดเยี่ยม จำได้ไหมตอนที่เรานำไทย 2-0 แต่เขากลับมาตีเสมอเราได้
ลาก่อน 9แต้ม เจอไทยอีกทีเมื่อไหร่ว่ะ


مصطفى الددو
ทีมเราจำเป็นต้องเต็มที่กับเกมส์ที่เหลืออยู่เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย3คะแนนในทุกแมตช์ที่เหลือในตอนนี้เราไม่สามารถพลาดได้อีกแล้วห้ามสะดุดโดยเฉพาะประเทศไทยเพื่อกลับมาเป็นทีมขึ้นนำของตาราง

เวียดนามและไต้หวันก็ห้ามพลาด!!

حسين الزيداوي
ทุกอย่างดีหมดยกเว้นโค้ช สมควรต้องกลับไปศึกษาทีมจากอาเซี่ยนมาใหม่ ผมไม่เห็นถึงการเเก้เกมส์ ของเขา ผมต้องการเห็นอิรักที่ยิ่งใหญ่กลับมา
2007 อิรักเป็นทีมที่มีชื่อเสียงที่สุดในดินเเดนอาหรับ ช่องอาหรับทุกช่องหันมาสนใจทีมของเรา
หวังว่าจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง เป็นกำลังใจให้!!!

امہۗہۗہۗجہۗدے الہۗہۗسہۗہۗمہۗاعہۗيہۗلہۗيے
การโจมตีการป้องกันผิดพลาด เป็นเรื่องที่ตลกที่เราทำได้เพียงเสมอเวียดนาม

Khaldoon Majeed
ไม่อยากจะคิดหากรุ่นเก๋าต้องอำลาทีมเด็กๆจะโตทันหรือไม่ เป็นเรื่องที่ไม่อยากคิด เราเป็นอันดับเกือบต้นๆของเอเซีย แต่ตอนนี้เรากำลังเล่นแบบสูสีกับทีมเกือบรั้งๆท้าย

Muoaed Al Bahadely
ความจริงเราควรเอาชนะได้ง่ายดาย แนวรับอิรักเป็นอัมพาต

---------

แปล @ญ

เครดิต: รู้เรื่องเขาเรื่องจิ๊บจิ๋ว - War Elephant Team
Credit: https://www.facebook.com/WarElephant.N12
------Advertisement ----------


Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

2 ความคิดเห็น:

  1. เพราะคิดว่าตัวเองเก่งเลยย่ำอยู่กับที่ ที่เอาชนะไทยกับเวียดนามไม่ได้เพราะเขาพัฒนากันแบบก้าวกระโดด ประเทศมึงเลิกยิงกันยัง ควาย

    ตอบลบ
  2. เพราะคิดว่าตัวเองเก่งเลยย่ำอยู่กับที่ ที่เอาชนะไทยกับเวียดนามไม่ได้เพราะเขาพัฒนากันแบบก้าวกระโดด ประเทศมึงเลิกยิงกันยัง ควาย

    ตอบลบ