Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


10 COMMENTยอดฮิต หลัง''แฟนบอลเวียดนาม''ดูคลิปนักบอลไทยลุ้นอิรักซัดจุดโทษ (คลิป)






1. โค้ชเกียรติศักดิ์แกดูเป็นมืออาชีพมากๆ นิ่งเชียว แต่ดูแกเหมือนเสียใจแทนเวียดนามนิดๆ และดูแอบมีกังวลเล็กๆสำหรับนัดที่จะมาเยือนเรา

2. ทีมเรามีโอกาสชนะ แต่ดันเสมอ เล่นเอาอิรัคเหนื่อยจนนาทีสุดท้าย ส่วนทีมไทยนะหรอโดนพวกยิงไป 2-0 ก่อนจะมาเสมอ 2-2 อย่างยากลำบาก

3. ชนาธิป เกย์สุดๆ ดูดิกอดกันกลมเลย






------Advertisement ----------


4. พวกเมิงหัวเราะ ดีใจ กันไปก่อนเหอะ เด่ว 13 นี้รู้เลย

5. ชนาธิป เอ็งระวังตัวไว้ สาสสส

6. นัดนี้พวกเรายันเอาไว้ไม่ได้เองไม่เป็นไร แต่นัดต่อไปที่จะเตะกับไทย กระแสมาเต็มๆ ฟีเว่อร์ทั่วแผ่นดินแน่ๆ วันนี้พวกคุณสามารถยิงประตูได้ พวกเรารักพวกคุณจริงๆ สู้ต่อไป

7. หัวเราะได้หัวเราะไป …!

8. ทีวีเมืองไทยแมร่งซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดนัดนี้เลยหรอวะ หวังจะดูจุดอ่อนเรางั้นดิ สุดตีนเลย

9. เวียดนาม 6 แต้ม ไทย 7 แต้ม

10. เด่วจ้าหนู นัดที่แล้วเวียดนามชนะไต้หวัน นัดนี้เสมอ มี 4 แต้มนะครัช เสียใจจนเบลอเลยนะสาส

อันนี้แถม




Source: https://www.facebook.com/VNFootBall

รวบรวมโดย Mozziedevil @ Thailandsusu
ที่มา : http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php/topic,361571.0.html



------Advertisement ----------



Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น