Open top menu
วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ปัจจุบันเชื่อว่าหลายๆ คนจะต้องเคยได้ยินชื่อ BNK48 เกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในบ้านเรา ด้วยเพลงยอดฮิตติดหูอย่าง “คุกกี้เสี่ยงทาย” ที่ไม่ว่าจะทำอะไรหรืออยู่ที่ไหน เราก็จะได้ยินเสียงจังหวะดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ดังก้องขึ้นมา

 



 

นอกจากความดังของทั้งวงแล้ว แฟนคลับแทบทุกคนก็จะต้องมีสมาชิกวงในดวงใจกันอยู่อย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงหนึ่งในสมาชิกและเป็นกัปตันของวง BNK48 เธอคนนั้นก็คือ เฌอปราง อารีย์กุลสาวผู้มาพร้อมกับรอยยิ้มและความน่ารักที่เปี่ยมล้น

สาวเฌอปราง กัปตันวง BNK48


 



 

เฌอปรางคือสมาชิกที่กลายเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าสมาชิกคนอื่นและแฟนคลับจำนวนมาก ด้วยความน่ารัก และดูเป็นกันเอง ทำให้เธอครองใจทั้งชายและสาวไทยไปในพริบตา

สิ่งที่เราจะได้เห็นในสื่อต่างๆ คือภาพของเธอที่กำลังทั้งร้องทั้งเต้น หรืออาจเป็นรอยยิ้มกับเสียงหัวเราะเวลาที่ถูกเรียกสัมภาษณ์ แต่นอกจากความสดใสของเธอแล้ว เธอยังเต็มไปด้วยความสามารถอันหลากหลาย

 



 

ปัจจุบันเฌอปรางกำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยมหิดล คณะวิทยาศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ เอกเคมี โทฟิสิกส์ ซึ่งเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่าตัวเองเป็นคนที่ชอบวิทยาศาสตร์มาก จึงทำให้เธอเข้ามาเรียนในคณะนี้และเธอยังสามารถทำมันออกมาได้ดีอีกด้วย

ระหว่างที่เรียนอยู่นั้น เธอได้ทำงานเป็นผู้ช่วยนักวิจัยควบคู่ไปด้วย และงานวิจัยชิ้นนั้นก็ได้ถูกตีพิมพ์ใน Royal Society Open Science ซึ่งเป็นวารสารสัญชาติอังกฤษ แสดงให้เห็นถึงทักษะความรู้ที่มีความโดดเด่นของเธอ

 



 

ไม่ใช่แค่เรื่องของการเรียนเพียงอย่างเดียว เพราะเธอยังมีความสามารถในด้านของภาษา เธอเข้าใจทั้งภาษาไทย อัังกฤษ แถมยังสนใจเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นจากการดูอนิเมะที่ชื่นชอบ และเธอยังได้รับรางวัล เยาวชนคนต้นแบบ ในปี 2560 อีกด้วย

 



 

ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น พวกเราอาจเคยเห็นเธอแค่ร้องเพลงกับเต้นกันไปแล้ว แต่สำหรับบางคนอาจยังไม่รู้ว่า เธอยังสามารถเล่นไวโอลินได้ แถมยังเป็นเลเยอร์ (นักแต่งคอสเพลย์) ที่ตัดชุดที่ใช้คอสเพลย์ได้เองอีกด้วยนะ เรียกว่าเป็นเด็กสาวที่มีความสามารถอยู่เปี่ยมล้นเสียจริง

 



 



 

เห็นอย่างนี้ก็ยิ่งทำให้หลายๆ คนเริ่มเข้าใจแล้วว่า ทำไมเฌอปรางถึงได้ขึ้นมาเป็นกัปตันวงและมีแฟนคลับชื่นชอบเธอมากมายขนาดนี้ ก็เธอเล่นมีทั้งความน่ารัก สดใส บวกกับความสามารถที่จะตราตรึงใจใครหลายๆ คนอยู่นี่เอง

ขอบคุณข้อมูลจาก : catdumb, thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น