Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2561

เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์ สำหรับสำนักข่าวต่างประเทศได้เผยภาพที่ ทำเอาหลายคนยังงงว่าเกิดอะไรขึ้น เหตุการณ์เกิดที่ประเทศไต้หวัน หญิงสาวกำลังพาลูกไปนั่งทานอาหารเช้าที่ร้านแฟมิลี่มาร์ทสาขาใกล้บ้าน แล้วจู่ๆเขาก็เห็นคุณตาเดินมาพร้อมกับไม้เท้า แล้วสิ่งที่เป็นน่าตกใจคือคุณตานั้นใส่ผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่เดินเข้ามาในร้าน

แต่ก็ดูเหมือนพนักงานจะไม่ตกใจอะไร ซึ่งคุณตานั้นเดินมาซื้อนมจำนวน 4 ขวด และเขาต้องการอีก1ขวด แต่พนักงานนั้นกับบอกว่าไม่ได้ เอาไปแค่นี้พอเด่วกินไม่หมด ซึ่งฟังจากการพูดคุยกันนั้นพนักงานกับคุณตาน่าจะสนิทและเป็นลูกค้าประจำแน่นอน พอคุณตานั้นเดินออกจากร้าน กับมีพนักงานชายเดินตามไปด้วย เขาเดินตามพาคุณตาข้ามถนน แล้วก็เดินไปกับคุณตา พออีก 10 นาที เขาก็เดินกลับมาที่ร้าน

พอไปถามก็บอกว่าเดินไปส่งคุณตาที่บ้าน เพราะว่าแกเป็นโรคอัลไซเมอร์ กลัวเดินหลงทางเลยไปส่ง ทำเอาหญิงสาวนั้นซาบซึ้งในน้ำใจที่มีต่อเพื่อนมนุษย์แบบสุดๆ ซึ่งทุกเช้าก็จะเห็นว่าคุณตาจะมาร้านนี้ทุกเช้าเพื่อซื้อนมแล้วพนักงานชายในร้านก็จะเวียนเดินไปส่งคุณตาทุกวัน จากนั้นเขาก็ได้นำเรื่องราวทั้งหมดเขียนลงบนโลกออนไลน์ทำให้มีคนแชร์ออกไปเป็นแสนๆครั้ง

ที่มา : wongkan
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น