Open top menu
วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2561

เปิดโปงเบื้องหลัง!! ทหารหญิงเผย “สิ่งเลวร้ายที่สุดไม่ใช่การตายในสนามรบ” แต่คือ…

เมื่อปี ค.ศ. 2003 สหรัฐอเมริกาได้เปิดฉากสงครามกับอิรัก ทหารหญิงอเมริกันนับหมื่นถูกส่งไปยังสนามรบในอิรัก  กองกำลังขนาดใหญ่ก็ถูกส่งเข้ามาในอิรักด้วย

ตามที่ทหารหญิงอเมริกันกล่าว ในอิรัก สิ่งที่เลวร้ายที่สุดไม่ใช่การตายในสนามรบ แต่เป็นทหารชายที่อยู่ในค่ายต่างหากที่น่ากลัว เพราะที่นั้นไม่มีความบันเทิงใดๆเลย



สนามรบที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา  ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีกไม่กี่วินาทีข้างหน้าที่จะถึงนี้ ความตายคือความกดดันที่สูงมาก เมื่อถึงเวลากลางดึกก็จะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่สามารถรับไม่ได้

ในการรายงานของรัฐบาลสหรัฐ  “ทหารหญิงในอิรักมีความเสี่ยงสูงที่จะโดดข่มขืน” บางรายโดนข่มขืนระหว่างตื่นมาดื่มน้ำ เข้าห้องน้ำ สูบบุหรี่ กลางดึก

ทหารหญิงรายนี้ยังกลา่าวอีกว่า ในกลางดึกคืนหนึ่ง หัวหน้าทหารได้เดินเข้ามาในห้องนอนของฉัน และคุมคามฉัน โดยปกติในระหว่างวันขณะปฏิบัติงาน ทหารชายชอบมีพฤติกรรมอนาจารอยู่บ่อยครั้ง บางทีทำเรื่องที่ทหารหญิงไม่สามารถรับได้ สิ่งเหล่านี้ซิ ! เลวร้ายมากกว่าการเข้าสนามรบ



จากการสำรวจของอาคารเพนตากอน (The Pentagon) เมื่อปีค.ศ. 2008 มีทหารหญิงกว่า 3,000 ราย ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ มากกว่าปี ค.ศ.2007เพิ่มขึ้นถึง 7%

โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เหล่าทหารหญิงที่ประจำการในอิรักและอัฟกานิสถานที่ให้บริการในเพศหญิง  เพิ่มขึ้นถึง 25%



การถูกส่งตัวไปประจำการยังค่ายต่างของทหารหญิงอเมริกันทำให้ได้รับบาดแผลทางกาย ในขณะที่ทหารชายนำมาซึ่งบาดแผลทางจิตใจเป็นฝันร้ายที่จดจำไปจนวันตาย



ที่มา : liekr
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น