Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2561

         เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่เลื่องลือที่จังหวัดเชียงใหม่ ที่ก็ดูเหมือนร้านก๋วยเตี๋ยวธรรมดาๆ ทั่วไป เเต่ที่ร้านนี้นั้นแปลกเเละไม่เหมือนใครก็คงจะเป็นน้องๆ เด็กสาวเสิร์ฟของร้านนี้เป็นนักศึกษาหน้าตา น่ารัก ที่บางคนถ่ายแบบ พริ้ตตี้ รับอีเว้นท์ เวลาว่างก็จะมาเป็นสาวเสิร์ฟร้านก๋วยเตี๋ยวร้านนี้เพื่อหารายได้เพิ่ม จะเป็นอย่างไรกันนั้นตามไปดูกันเลยครับ


ร้านก๋วยเตี๋ยวขี้เมา


ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งนี้ ชื่อร้านก๋วยเตี๋ยวขี้เมา สาขา 5 อยู่บริเวณแยกแม่กวง อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ อยู่ในหัวมุมตึกแถวติดสี่แยกขาเข้าเมืองเชียงใหม่ มีเสียงฮือฮาจากกลุ่มลูกค้าที่ไปอุดหนุนกันแน่นร้าน ด้วยการนำนักศึกษาหน้าตาดีมาเป็นสาวเสิร์ฟ ทำให้ลูกค้าเนืองแน่นตลอด



 เจ้าของร้านเปิดเผยว่า เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวแบบนี้เป็นสาขาที่ 5 แล้ว โดยจะเปิดขายตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึงเที่ยงคืน ซึ่งแต่ละสาขาจะแตกต่างกัน แต่จะมีน้องๆ สาวสวยคอยดูแลเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวให้แบบนี้ ซึ่งแต่ละสาขาจะมีจุดเด่นของพนักงาน แต่สาขานี้จะมีความสวย น่ารัก เซ็กซี่ เพราะน้องเป็นนักศึกษา ใช้เวลาว่างจากการเรียนรับงานอีเว้นท์ ถ่ายแบบ พริตตี้ พีอาร์ มาค่อยให้บริการดูแลลูกค้าที่มานั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยวแล้วไม่เบื่อ จะให้น้องมานั่งพูดคุยได้

ชมคลิป

เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีไอเดียเอาเด็กๆ สาวๆ นักศึกษา เข้ามาเป็นเด็กเสิร์ฟเพื่อที่จะดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้น พ่อบ้านใจกล้าท่านใดที่อยากไปลองชิม เเนะนำเลยว่าอย่าเอาภรรยาไปด้วย เพราะคุณอาจจะไม่ได้กลับมากินร้ก๋วยเตี๋ยวร้านนี้อีก ฮาๆ

เรียบเรียงโดย : Kaijeaw.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก News World
ที่มา : kaijeaw
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น