Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

จากกรณีโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถจากรถคันหนึ่ง จับภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายรายหนึ่งกำลังมีปากเสียงและลงมือต่อยเด็กผู้ชาย ก่อนจะเดินเข้าไปทุบตีหญิงชราที่ยืนอยู่บริเวณประตูรถ และต่อยหญิงสาวอีกรายหนึ่งที่พยายามห้ามเหตุการณ์ พร้อมกับลากตัวของผู้หญิงคนดังกล่าวมายังพื้นถนน เพื่อตบตีและใช้เท้าเตะ

ด.ต.สุริยา อ่อนนางาม เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ห้องวิทยุสื่อสาร สภ.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า ผู้ที่แจ้งเหตุ คือ เจ้าของคลิปจากกล้องหน้ารถที่บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ ซึ่งทางกลุ่มผู้เสียหายที่โดนกระทำ ขณะนี้ยังไม่ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ กำลังเร่งตรวจสอบข้อมูลจากทะเบียนรถ เพื่อที่จะประสานกลุ่มผู้เสียหายเข้ามาให้ปากคำ และแจ้งความดำเนินคดีกับชายที่ปรากฏในคลิปต่อไป

 

 

ทั้งนี้ เพจบิ๊กเกรียน ได้เผยแพร่ข้อความที่อ้างว่าเป็นชายคนที่ก่อเรื่อง ได้โพสต์ยอมรับผิดว่าเป็นคนทำกับเด็กและคนแก่ เนื่องจากทะเลาะกับแฟน โดยมีแม่และเด็กเข้ามาห้ามจนกลายเป็นเรื่องบานปลายดังกล่าว พร้อมกันนั้น ยังมีข้อความที่ขู่ว่าจะเอาผิดกับผู้เผยแพร่คลิป รวมทั้งญาติที่ออกมาระบุว่า ชายคนดังกล่าวได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายคนในครอบครัวมาแล้วหลายครั้ง

ทั้งนี้ พบว่า เรื่องราวที่เป็นต้นเหตุในการทะเลาะวิวาทเกิดจากเด็กมีปากเสียงกันในรถ พ่อจึงจอดรถเพื่อจะทำโทษ แต่แม่ และเมียลงมาห้ามไว้จึงกลายเป็นเหตุบานปลายตามที่เห็นในคลิปดังกล่าว

 


ขอบคุณข่าวจาก : ข่าวสดออนไลน์
ที่มา : thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น