Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

 จากกรณีที่มีการแถลงผลการสืบสวน ของคดีสลากกินแบ่งรัฐบาล 30 ล้าน ว่า เจ้าของตัวจริงคือ "ครูปรีชา" ที่อ้างว่ามีพยานปากเอกมายืนยัน ซึ่งทำให้ประชาชนรู้สึกคลางแคลงใจ เพราะหลายๆอย่างที่ทำให้หลายคนคิดว่า ร.ต.ท.จรูญ เป็นเจ้าของที่แท้จริง แต่คดีกลับพลิกล็อค ซึ่งตอนนี้ทางด้านของ ร.ต.ท.จรูญ ก็เดินหน้าสู้คดีเต็มที่


ลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท


ครูปรีชา - ร.ต.ท.จรูญ



 ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจชื่อดัง ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมายืนยัน ว่าครูปรีชาไม่ใช้เจ้าของสลากแน่นอน และทางทีมงานที่เคยคุ้ยคดีครูจอมทรัพย์ ก็เข้ามาดูแลและจะส่งหลักฐานสำคัญให้กับเจ้าหน้าที่ โดยทางเพจได้ระบุว่า...


"ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ฟันธง 100% !! ครูปรีชาไม่ใช่เจ้าของล็อตเตอรี่ เตรียมนำทีมงานชมรมฯ ที่ค้นหาความจริงคดีครูจอมทรัพย์ มอบพยานหลักฐานสำคัญให้กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อร่วมกันคลี่คลายคดีล็อตเตอรี่ 30 ล้านบาท ในสัปดาห์หน้า

   ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม"



หลังจากทางเพจได้เผยแพร่ข้อความนี้ออกไป ต่างมีชาวเน็ตจำนวนมากมาให้กำลังใจ และขอให้ช่วยเหลือ ร.ต.ท.จรูญ ได้สำเร็จ


- -



 นี่เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของคดีที่มีประชาชน และกลุ่มบุคคลพิทักษ์ความยุติธรรมออกมาเคลื่อนไหวเป็นจำนวนมาก เพราะผลการตัดสินที่ดูแล้วน่าคลางแคลงใจนั่นเอง
ชมคลิป

เรียบเรียงโดย : Kaijeaw.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น