Open top menu
วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2561

เชื่อแน่นอนว่า คงไม่มีใครไม่รู้จักพระเอก ที่โด่งดังไปทั่วโลก ระดับหนังพระกาฬฟอรฒยักษหลายต่อหลายเรื่อง เขาคือ “เจสัน สเตทเเธม” พระเอกนักบู้ เอ็กชั่นน์สุดมันส์ เจสัน ไมเคิล สเตธัม เกิดเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2510 (อายุ 50ปี) คู่รักของเขาคือ : โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลีย์ และยังมี บุตร: แจ็ค ออสการ์ สเตธัม อีกคน เเต่วันนี้เราจะมาดูความลับ ทั้ง 15 อย่างของเขากันว่าจะ พีคขนาดไหน พร้อมแล้ว ไปรับชมกันเลย!

1.ครั้งหนึ่งเขาเคยแสดงโฆษณาในลุคใสๆ แบ๊วๆ ของ Kit-Kat ด้วยล่ะ

2.เห็นเป็นนักบู๊แบบนี้ แต่ความจริงเฮีย Jason ก็มีทักษะการวางแผนเป็นเลิศ เขาเป็นนักหมากรุกมือฉกาจ

3.แถมยังเป็นนักฟุตบอลที่เก่งกาจอีกด้วย จากหนังเรื่อง Mean Machine ที่เป็นหนังเกี่ยวกับฟุตบอล และนั่นเป็นฝีเท้าของเขาจริงๆ ไม่ได้มีการเสริมสร้างด้วย CG หรือตัดต่อซักกะตี๊ด แถมพี่แกยังถูกเชิญชวนให้ไปเล่นในทีม Hollywood United FC อีกด้วย

4.เขาเคยเป็นนายแบบก่อนที่จะมาเป็นนักแสดง ไม่น่าล่ะเวลาเดินโคตรเท่ห์

5.และก็เคยแสดงโฆษณาให้กับแบรนด์กางเกงยีนส์ชื่อดังอย่าง Lee มาแล้ว!!

6.แถมหน้าของเขายังเคยไปติดอยู่บนหน้าของผู้หญิงแก่ๆ ในโฆษณา LG G5 อีกด้วยนะ

7.เขาเคยติดทีมชาตินักกระโดดน้ำของอังกฤษมาแล้ว

8.มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่รู้ว่าจริงๆ แล้วเฮียแกเกิดเมื่อไหร่ ใครหลายๆ คนรู้ว่าวันเกิดของเขาคือวันที่ 26 เดือน กรกฎาคม แต่มีคนจำนวนน้อยนิดที่รู้ปีเกิดของเขา บางแหล่งข้อมูลก็บอกว่าปี 1967 ขณะเดียวกันอีกแหล่งก็บอกว่า 1972

9.อาชีพดั้งเดิมของเขาคือการเร่ขายของข้างถนนกับพ่อ ซึ่งมันเป็นของผิดกฎหมายที่หล่นลงมาจากรถบรรทุก เขาแซวตัวเองว่า มันไม่ได้หล่น มันถูกผลักออกมาแล้วเขาก็ไปรับไว้

10.แต่เพราะอาชีพค้าขายนี่เอง ทำให้เขาได้เล่นหนัง เพราะผู้กำกับให้เขาสาธิตการจูงใจในการขายของ ซึ่งเขาทำได้อย่างร้ายกาจ จนถูกรับเลือกให้มาเป็นนักแสดง

11.เฮีย Jason เคยถูกไล่ออกจากการเป็นนายแบบของ Playboy เพราะไม่ยอมโพสท่าถ่ายรูปร่วมกับสาวๆ

12.คอเกมรู้รึเปล่า เสียงของจ่าวอร์เทอร์ในเกมดัง Call of Duty นั้น เป็นเสียงพากย์ของเฮีย Jason

13.เคยแกล้งขู่นักแสดงสาว Kim Basinger ด้วยการใช้เข็มขัดรัดเข้าที่คอ เรื่องมีอยู่ว่าพวกเขากำลังร่วมฉากด้วยกัน โดยในฉากนั้นเธอจะต้องมีท่าทีที่กลัวเอามากๆ ด้วยความที่อยากให้มันสมจริง เธอก็เลยขอให้เฮีย Jason ทำการเซอร์ไพรส์อะไรก็ได้ในฉากนั้นเพื่อทำให้เธอกลัว เฮียก็เลยจัดให้ด้วยการเอาเข็มขัดมารัดเข้าที่คอ และมันก็ได้ผล

14.เฮียไม่เคยใช้สตั๊นท์แมนเลย ไม่ว่าจะเป็นฉากแอ๊คชั่นหรือฉากหวาดเสียวต่างๆ อย่างการห้อยโหนจากที่สูง หรือกระโดดลงจากตึก

15.และบางครั้งเขาก็แสดงฉากที่สุดจะบ้าคลั่งด้วยตัวเองอย่างเช่นในเรื่อง Crank ฉากที่อยู่ในไชน่าทาวน์ ในเรื่องนั้นเฮียจะต้องทำให้อะดรีนาลีนสูบฉีดตลอดเวลาไม่งั้นหัวใจจะหยุดเต้น ก็เลยต้องโจ๊ะพรึมๆ กับนักแสดงสาว Amy Smart กลางฝูงชนซะเลย และทั้งหมดนี้ก็แสดงโดยเฮียเองไม่มีสตั๊นท์แมนคนไหนทั้งสิ้น

ที่มา : wongkan , lordfai
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น