Open top menu
วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2561

เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ยิมซ้อมมวย แฟมิลี่ มวยไทย ชั้น 3 ห้องซีคอน บางแค นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือเสี่ยโป้ อานนท์ อายุ 25 ปี นายกันต์ ทำสุข หรือเสือเล้ง อายุ 25 ปี นายปริญญา นพชัยยา หรือกรุง อายุ 35 ปี เดินทางมาเตรียมความพร้อม ก่อนวางเงินเดิมพันกับอิกคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ นักมวยไทยชื่อดัง โดยวางเงินเดิมพันข้างละ 3 ล้านบาท เพื่อเตรียมขึ้นชกจริงแบบ 3-1 ในวันที่ 15 ม.ค. นี้ ที่เอเชียทีค เจริญกรุง เวลาประมาณ 21.00 น. ซึ่งเข้าชมฟรี โดยเลื่อนจากวันที่ 13 ม.ค. เนื่องจากเป็นวันเด็กแห่งชาติ

โดย ‘เสี่ยโป้’ กล่าวว่า วันนี้จะมีการชก 1-1 กับอิกคิวซังเพื่ออุ่นเครื่องก่อน พร้อมวางเงินเดิมพัน 1 ล้านบาท ซึ่งตนทำใจแล้วว่าโดนน็อกแน่ แต่ที่ผ่านมามีการซ้อมร่างกายเพื่อความฟิตมาร่วมเดือน หลังจากที่มีการท้าชกกัน

เมื่อถามว่าล่าสุดอิกคิวซังแพ้จากการแข่งชกมวยที่ประเทศจีนนั้น เสี่ยโป้บอกว่า อิกคิวซังนั้นยอมแพ้ เพื่อตกรอบและจะได้เดินทางกลับมาชกกับตนที่เมืองไทยได้ทันกำหนด ส่วนเสือเล้งกล่าวสั้นๆ ว่า พร้อมเต็มที่ ได้ฟิตซ้อมร่างกายมาประมานครึ่งเดือน

ส่วนกติกาการชกอุ่นเครื่องในเย็นนี้ จะเป็นการชกแบบตัวต่อตัว ระหว่างเสี่ยโป้กับอิกคิวซัง โดยอิกคิวซังจะใช้หมัดเพียงอย่างเดียว ส่วนเสี่ยโป้สามารถชกได้แบบมวยไทย ใช้ได้ทั้งหมัดและเท้า ซึ่งอิกคิวซังต้องน็อกเสี่ยโป้ให้ได้ภายใน 1 ยกถึงจะชนะเดิมพันอุ่นเครื่อง ส่วนเสี่ยโป้ต้องยืนให้ครบยกถึงจะชนะถึงจะเดิมพันเงินล้าน

ชมคลิป


ขอบคุณที่มาจาก : SMM มวยไทยรายวัน , thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น