ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ KTB Care ของธนาคารกรุงไทย ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว ระบุว่า
บมจ.ธนาคารกรุงไทย ขอเรียนชี้แจงว่า ตามที่ลูกค้าธนาคารกรุงไทยได้เปิดบัญชีที่สาขาชะอำ และพนักงานสาขาได้คีย์ยอดเงินผิดพลาดนั้น ธนาคารขอขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงที่ได้กรุณาติดต่อประสานงานมาที่สาขา ซึ่งขณะนี้ธนาคารได้ปรับปรุงรายการให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ได้กำชับไปยังผู้จัดการสาขาให้ดูแลและเพิ่มความระมัดระวังมากยิ่งขึ้นในการปฏิบัติงานของพนักงาน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวอีก


ที่มา : Facebook Wuttichai Meemak , socialnews
.png)
By
00:27
0 ความคิดเห็น