Open top menu
วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

"...บริษัท ยิ่งนรา จำกัด จดทะเบียนจัดตั้งเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2553 ทุนจดทะเบียนปัจจุบัน 40 ล้านบาท ตั้งอยู่เลขที่  41/41 ซอยหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร (ที่ตั้ง ตาม สบช.3 คือ 49/1 ถนนเจริญกรุง แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร แจ้งประกอบธุรกิจซื้อและการขายอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเองที่ไม่ใช่ เพื่อเป็นที่พักอาศัย ปรากฎชื่อ นางสาวพัชรี เจียรวนนท์ เป็นกรรมการผู้มีอำนาจ และถือหุ้นใหญ่สุด นำส่งข้อมูลงบการเงินแสดงผลประกอบการธุรกิจ ณ  31 ธันวาคม 2559 แจ้งว่า มีรายได้รวม 18.05 บาท รวมรายจ่าย 8,000 บาท  ขาดทุนสุทธิ 7,981.95 บาท.."

ปรากฎชื่อ เป็น 1 ใน 5 เจ้าของตลาด ที่อยู่รอบบ้านของ น.ส.บุญศรี แสงหยกตระการ เจ้าของบ้านพักในซอยหมู่บ้านเสรีวิลล่า ซ.ศรีนครินทร์ 55 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. ที่เกิดกรณี ทุบรถ ที่จอดขว้างทางเข้าออก ที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่รัฐอยู่ในขณะนี้

สำหรับ น.ส.พัชรี เจียรวนนท์ เจ้าของของตลาดยิ่งนรา 

โดยล่าสุด พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) จะเชิญตัวมาหารือร่วมกันถึงปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้น พร้อมระบุว่า กรณีของตลาดยิ่งนรา อยู่ระหว่างขออนุญาตก่อสร้างสำหรับทำการค้าเชิงพาณิชย์ ซึ่งทาง กทม. จะเป็นผู้พิจารณาข้อกฎหมายว่า สามารถค้าขายสินค้าลักษณะที่ดำเนินการอยู่ได้หรือไม่ คาดว่าจะได้ผลสรุปภายใน 7 วัน 

ล่าสุด สำนักข่าวอิศรา www.isranews.org ตรวจสอบข้อมูลการทำธุรกิจของ น.ส.พัชรี เจียรวนนท์ พบว่า ปรากฎชื่อเป็นกรรมการและผู้ถือหุ้นบริษัทเอกชนหลายแห่ง

หนึ่งในนั้น คือ บริษัท ยิ่งนรา จำกัด จดทะเบียนจัดตั้งเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2553 ทุนจดทะเบียนปัจจุบัน 40 ล้านบาท ตั้งอยู่เลขที่  41/41 ซอยหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร (ที่ตั้ง ตาม สบช.3 คือ 49/1 ถนนเจริญกรุง แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

แจ้งประกอบธุรกิจซื้อและการขายอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเองที่ไม่ใช่ เพื่อเป็นที่พักอาศัย

ปรากฎชื่อ นางสาวพัชรี เจียรวนนท์ เป็นกรรมการผู้มีอำนาจ  นาย ชัชวาลย์ เจียรวนนท์ นาย รังสรรค์ จรรยาวัฒน์กุล รวมเป็นกรรมการ

รายชื่อผู้ถือหุ้น ณ  30 เมษายน 2560  น.ส. พัชรี เจียรวนนท์ ถือหุ้นใหญ่สุด 99.9995%   นาย ชัชวาลย์ เจียรวนนท์ 0.0003%  นาย รังสรรค์ จรรยาวัฒน์กุล 0.0003%

นำส่งข้อมูลงบการเงินแสดงผลประกอบการธุรกิจ ณ  31 ธันวาคม 2559 แจ้งว่า มีรายได้รวม 18.05 บาท รายจ่ายรวม 8,000 บาท  ขาดทุนสุทธิ 7,981.95 บาท 

ส่วนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับขั้นตอนและกระบวนการในการขอเปิดทำธุรกิจตลาดทั้ง 5 แห่ง รอบบ้านพักของ น.ส.บุญศรี ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญของปัญหากรณีการทุบรถประท้วง มีรายละเอียดและขั้นตอนอย่างไร

ถ้าดำเนินการเปิดตลาดไม่ถูกต้อง แล้วกทม.ปล่อยให้เป็นแบบนี้ได้อย่างไร มายาวนานหลายปี

ปัจจุบันทางกทม. ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง ต่อสาธารณชนแบบชัดเจนในขณะนี้ 

ข่าวจาก : สำนักข่าวอิศรา , thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น