Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

มูนีร์เฮ!เดลบอสเก้แย้มจ่อติดสเปนชุดใหญ่ มูนีร์เฮ!เดลบอสเก้แย้มจ่อติดสเปนชุดใหญ่


มูนีร์เฮ!เดลบอสเก้แย้มจ่อติดสเปนชุดใหญ่



บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน เปิดเผยว่า มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ใกล้ที่จะได้ติดทัพ “ลา โรฆา” ชุดใหญ่แล้ว



บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน กล่าวว่า มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ กองหน้าดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน อาจถูกเรียกติดทัพ “ลา โรฆา” ชุดใหญ่ ได้ในอนาคตอันใกล้นี้


แข้งวัย 19 ปี ทะลุขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ได้สำเร็จ โดยเขาได้ลงเล่นในช่วงปรี-ซีซั่น ก่อนจะทำประตูได้ในการลงเล่นเกมลีกนัดแรก ที่ต้นสังกัดเปิดรัง คัมป์ นู คว้าชัยเหนือ เอลเช่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา แถมยังได้ลงเป็นตัวจริงในเกมที่ทีมของกุนซือ หลุยส์ เอ็นริเก้ บุกไปเฉือนชนะ บียาร์เรอัล 1-0 ถึงสนาม เอล มาดรีกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมาด้วย


ผลงานอันร้อนแรงในช่วงต้นฤดูกาลทำให้ มูนีร์ ถูกเลื่อนขึ้นมาสู่ทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีทันที หลังก่อนหน้านี้เคยเล่นให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ซึ่งล่าสุด เดล บอสเก้ ก็แย้มว่า ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ “อาซูลกราน่า” ใกล้จะได้ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ สเปน แล้ว


“มันได้มีการทำขั้นตอนแรกไปแล้ว เขาเข้าไปอยู่กับทีมรุ่นล่างๆ แล้วตอนนี้ก็ถูกเรียกมาติดทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งเราจะไม่สร้างอุปสรรคอะไรให้กับเขาก่อนที่เราจะเรียกเขามาติดทีมชุดใหญ่ เราเคยเรียก โบยาน ติดทีม ในตอนที่เขาเพิ่งจะเป็นหน้าใหม่ในทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า แล้วคิดว่า -ถ้าเขาดีจริง ทำไมเราถึงจะไม่ใช้งานเขาล่ะ ?- ซึ่งกรณีนี้เราก็จะทำแบบเดียวกัน” กุนซือวัย 63 ปี ให้สัมภาษณ์กับ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ



ที่มา th.msn



มูนีร์เฮ!เดลบอสเก้แย้มจ่อติดสเปนชุดใหญ่
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น