Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

ฟัลเกายันผีตามจีบร่วมเดือน ฟัลเกายันผีตามจีบร่วมเดือน


ฟัลเกายันผีตามจีบร่วมเดือน


ราดาเมล ฟัลเกา ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกว่าจะได้ย้ายจาก โมนาโก มาเล่นกับ “ปีศาจแดง” ต้องคุยกันนานเป็นเดือน จนมาลงเอยเอาในวันสุดท้าย


ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ระหว่างเก็บตัวทีมชาติ เตรียมความพร้อมก่อนเจอ “แซมบ้า” บราซิล ในเกมอุ่นเครื่องที่ ไมอามี่, สหรัฐฯ โดยบอกว่า เขาภูมิใจที่ได้เป็นนักเตะ “ปีศาจแดง” พร้อมบอกด้วยว่า ดีลนี้ไม่ใช่มาเพิ่งเกิดขึ้นอย่างกระทันหันในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ แต่มีการเจรจาต่อเนื่องมานานเป็นเดือนแล้ว


ยอดกองหน้าวัย 28 ปี ย้ายมาจาก โมนาโก แบบยืมตัว 1 ปี และกว่าการย้ายทีมจะแล้วเสร็จ เวลาก็ล่วงเข้าไป 01.30 น. ของวันอังคารที่ 2 กันยายนแล้ว แต่ในสถานการณ์ที่เหมือนฉุกละหุก ฟัลเกา เผยว่า การเจรจามีมานานแล้ว เพียงแต่มาลุล่วงเอาตอนท้ายที่สุดก็แค่นั่นเอง


“ผมภูมิใจที่ได้ย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราคุยกับสโมสรมาหลายเดือน จนในที่สุดเราก็สามารถบรรลุข้อตกลงกับ โมนาโก ได้ในวันสุดท้ายของการย้ายทีม ผมยังไม่มีโอกาสได้คุยกับนักเตะ แต่แม้พวกเขาจะเป็นสตาร์ดัง พวกเขาก็เป็นนักฟุตบอลที่เล่นเพื่อช่วยทีมบรรลุเป้าหมายเดียวกัน”


“ผมมั่นใจว่านี่จะเป็นพื้นฐานที่นำเราไปสู่ความสำเร็จ และไม่ว่ากับทีมไหนก็ตามที่ต้องการความสำเร็จ อังเคล (ดิ มาเรีย) เป็นนักเตะที่วิเศษ ผมชอบสไตล์การเล่นของเขา ชอบจริงๆ ผมตื่นเต้นที่จะได้เป็นเพื่อนร่วมทีมของเขา ตลอดจนการได้เป็นส่วนหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ฟัลเกา ทิ้งท้าย


 


ที่มา th.msn.com/



ฟัลเกายันผีตามจีบร่วมเดือน
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น