Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

ในที่สุด!ผียิ้มออก'โรโฮ'ได้เวิร์คเพอร์มิตแล้วพร้อมประเดิมชน QPR ในที่สุด!ผียิ้มออก’โรโฮ’ได้เวิร์คเพอร์มิตแล้วพร้อมประเดิมชน QPR


ในที่สุด!ผียิ้มออก’โรโฮ’ได้เวิร์คเพอร์มิตแล้วพร้อมประเดิมชน QPR


ต้องรอกันซะนานเลยในที่สุดมาร์กอส โรโฮกองหลังตัวใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ได้รับเวิร์ค เพอร์มิตเป็นที่เรียบร้อยและพร้อมสำหรับการจะถูกส่งลงประเดิมสนามในเกมเจอควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์สวันที่ 14 กันยายนนี้


ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าได้เดินทางไปที่ลิสบอนในวันนี้(พฤหัสบดี)เพื่อจัดการเอกสารที่เกี่ยวกับเวิร์ต เพอร์มิตของเขาให้สเร็จสิ้น


การได้รับใบอนุญาตของเขาคือเป็นข่าวดีสำหรับหลุยส์ ฟาน ฮาลที่ขาดตัวเลือกในตำแหน่งกองหลังนับตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่มา


ก่อนหน้านี้เดลี่ เมล์รายงานไว้ว่าสาเหตุที่เวิร์ค เพอร์มิตของเขาต้องล่าช้าเนื่องจากเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบคดีที่โรโฮมีปัญหากับเพื่อนบ้านในอาร์เจนติน่า


แข้งวัย 24 ปีไม่ได้ถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2010 แต่ในทางทฤษฏีแล้วเขายังติดอยู่ในขั้นสอบสวนหลังคดีกลับมาโดนสอบสวนอีกครั้งในเดือนพฤษภาคมปีนี้


โรโฮไม่เคยมีประวัติไม่ดีมาก่อนแต่ทางสถานทูตไม่มีทางเลือกจำเป็นต้องเช็ครายละเอียดของเหตุการณ์อย่างละเอียดก่อนที่จะดำเนินการให้วีซ่าคดียังคงพัวพันกับตัวเขาอยู่


ฟาน ฮาลจะหวังให้โรโฮกลับมาช่วยแนวรับของพวกเขาได้หลังจาก”ปีศาจแดง”เสมอไป 2 เกมและแพ้ไป 1 สำหรับ 3 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก


โรโฮย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอนมาด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมแต่ก็ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมนัดไหนของทีมเลยจนกว่าเขาจะได้เวิร์ค เพอร์มิต


เจ้าตัวถูกคาดว่าน่าจะได้ปรากฎชื่อเป็นตัวจริงของแมนฯ ยูไนเต็ดทันทีในนัดที่จะพบกับคิวพีอาร์หลังจากพ้นเกมทีมชาติมา


ที่มา soccersuck



ในที่สุด!ผียิ้มออก'โรโฮ'ได้เวิร์คเพอร์มิตแล้วพร้อมประเดิมชน QPR
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น