Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

เอเยนต์เผยเวนเกอร์ปัดปล่อยแคมป์เบลล์ให้เบนฟิก้า เอเยนต์เผยเวนเกอร์ปัดปล่อยแคมป์เบลล์ให้เบนฟิก้า


เอเยนต์เผยเวนเกอร์ปัดปล่อยแคมป์เบลล์ให้เบนฟิก้า


เอเย่นต์ของ โจเอล แคมป์เบลล์ เปิดเผยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ปฏิเสธปล่อย แคมป์เบลล์ ให้เบนฟิก้า ยืมตัวก่อนตลาดนักเตะปิด 1 ชั่วโมง


โจอาควิน บาติก้า เอเย่นต์ของ โจเอล แคมป์เบลล์ กองหน้าของอาร์เซน่อล ได้ออกมาเปิดเผยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดกทีมได้ ปฏิเสธปล่อยตัวนักเตะในความดูแลให้กับ เบนฟิก้า สโมสรดังจากโปรตุเกส ยืมตัวไปใช้งาน ในช่วง 1 ชั่วโมงสุดท้ายก่อนตลาดซื้อขายนักเตะที่จะปิดตัวลง


ทั้งนี้ แคมป์เบลล์ ตกเป็นเป้าหมายของ เบนฟิก้า ในช่วงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ แต่เวนเกอร์ ไม่ต้องการปล่อยตัวกองหน้าทีมชาติคอสตาริการายนี้ออกไป ในกรณีที่ไม่อาจดึงกองหน้าคนใหม่มาเสริมทัพได้ อย่างไรก็ตามทีม “ปืนใหญ่” ก็สามารถคว้าตัว แดนนี่ เวลเบ็ค มาร่วมทีมได้สำเร็จ


ด้าน บาติก้า กล่าวว่า เบนฟิก้า พยายามทำทุกอย่างจนนาทีสุดท้ายเพื่อขอซื้อตัว แคมป์เบลล์ ไปร่วมทีม แต่ทุกอย่างก็ไม่เกิดขึ้น เนื่องจาก 1 ชั่วโมงสุดท้ายก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง อาร์เซน่อล กลับเปลี่ยนใจเก็บนักเตะไว้แทน โดยเวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ต้องการขาย แคมป์เบลล์ ออกไป แต่เขาสงสัยว่าเมื่อนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีม ทำไมกุนซือจึงไม่ยอมปล่อยนักเตะออกไป



ที่มา ไทยmsn



เอเยนต์เผยเวนเกอร์ปัดปล่อยแคมป์เบลล์ให้เบนฟิก้า
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น